Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2?

Samsung Galaxy Buds 2 là sản phẩm kế nhiệm của Buds 1, với những cải tiến đáng kể về chất lượng âm thanh, nhất là công nghệ chống ồn chủ động chỉ có trên dòng Galaxy Buds Pro, nhưng vẫn giữ được mức giá dễ chịu hơn nhiều so với phiên bản Pro cao cấp.

 

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Với tai nghe không dâySamsung Galaxy Buds 2, điều đầu tiên ta có thể dễ dàng nhận ra nhất chính là nó có kích thước và trọng lượng nhỏ hơn nhiều so với Buds+ và Buds Pro khi chỉ nặng khoảng 5g mỗi tai nghe, so với 6.3g của Buds+ và 6.4g của Buds Pro. Chính vì thế, người dùng có thể đeo Buds 2 trong thời gian dài hơn mà không cảm thấy khó chịu, và nhờ có kích thước nhỏ nên tai nghe sẽ khít sâu vào lỗ tai của bạn hơn, giúp Buds 2 ít bị rớt ra ngoài khi đang đeo hơn so với bản Buds Pro.

Vùng cảm ứng chạm của Buds 2 cũng được thiết kế nhỏ hơn so với Buds, nhờ đó người sử dụng ít gặp phải trường hợp bản thân vô tình chạm vào vùng cảm ứng.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2 (Đen)

Tai nghe có tổng cộng 4 màu gồm màu đen, màu xanh olive, màu tím và màu trắng. Tuy nhiên, dù bạn có chọn màu nào đi nữa thì phần vỏ ngoài hộp đựng cũng đều có màu trắng.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2 (Đen)

Công nghệ chống ồn chủ động

So với người tiền nhiệm Buds, Samsung Galaxy Buds 2 mang nhiều cải tiến về chất lượng âm thanh, chất lượng nghe gọi, trong đó phải kể đến đầu tiên chính là việc Samsung tích hợp công nghệ chống ồn chủ động (Active Noice Cancelation - ANC). Dù khả năng lọc tiếng ồn không mạnh mẽ bằng Buds Pro nhưng khi được bật, bạn vẫn có thể nghe rõ tiếng nhạc của mình trong môi trường có tiếng ồn như tiếng cười nói, tiếng tivi, v..v... mà không cần phải tăng cao âm lượng. Ngoài ra, nhờ với thiết kế nhỏ vừa khít với lỗ tai, khả năng chống ồn bị động của tai cũng được tăng cao, và cùng với ANC, khả năng lọc tiếng ồn của Buds 2 so với Buds 1 khác nhau rất rõ rệt.

Về khả năng nghe gọi, nhờ được tích hợp đến 3 micro trên mỗi tai nghe cùng với VPU (Voice Pickup Unit), tiếng nói của bạn và tiếng người gọi đến sẽ được lọc khỏi các loại tiếng ồn khác trong môi trường xung quanh, giúp người dùng có thể đàm thoại dễ dàng mà không cần phải di chuyển đến một nơi yên tĩnh hơn.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2 (Đen)

Nhiều tùy biến bằng ứng dụng

Với ứng dụng Galaxy Wearable, Samsung cung cấp cho người dùng rất nhiều lựa chọn để có thể tùy biến và tối ưu hóa Buds 2 để có được trải nghiệm sử dụng ưng ý nhất. Ngoài việc tùy chỉnh các lựa chọn chế độ âm nhạc khác nhau, bạn còn có thể sửa đổi một số thao tác chạm theo sở thích. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp tính năng Find My Earbuds để bạn có thể tìm lại thiết bị của mình nếu lỡ may làm mất.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2 (Đen)

Hỗ trợ sạc pin không dây

Hộp đựng của Buds 2 có dung lượng pin là 472 mAh và 61 mAh với mỗi bên tai nghe. Với dung lượng pin này, bạn có thể dễ dàng nghe nhạc liên tục trong suốt 5 giờ khi bật tính năng ANC và lên đến 7.5 giờ nếu không bật ANC. Đặc biệt, Buds 2 còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây, với khả năng cung cấp 1 giờ nghe nhạc chỉ với 5 phút sạc.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2 (Đen)

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Chip xử lýBES2500ZP
Hệ điều hànhRTOS
Dung lượng pinHộp đựng: 472 mAh
Tai nghe: 61 mAh/tai
Thời gian nghe nhạcTai nghe: 5 giờ (khi bật ANC), 7.5 giờ (khi tắt ANC)
Tai nghe + case sạc: 20 giờ (khi bật ANC), 29 giờ (khi tắt ANC)
Thời gian đàm thoạiTai nghe: 3.5 giờ
Tai nghe + case sạc: 13 giờ (khi bật ANC), 14 giờ (khi tắt ANC)
Sạc nhanh3 phút sạc cho 40 phút sử dụng
5 phút sạc cho 60 phút sử dụng
10 phút sạc cho 150 phút sử dụng
Chuẩn Bluetooth5.2
Hệ thống loa2 chiều
Microphone3, gồm 2 micro bên ngoài và 1 micro bên trong
Kháng nước - Kháng bụiIPX 2
Cổng sạcUSB Type-C
Thao tác chạmKhi nghe nhạc: chạm 1 lần để mở/dừng bài hát, chạm 2 lần để mở bài kế tiếp, chạm 3 lần để mở bài hát trước đó
Khi có cuộc gọi đến: chạm 2 lần để nhận cuộc gọi
Khi đang gọi điện: chạm 2 lần để kết thúc cuộc gọi
Khi có cuộc gọi thứ 2 đến: chạm 2 lần để giữ cuộc gọi đang có và chuyển sang nhận cuộc gọi thứ 2
Thao tác nhấn và giữGiữ 1 giây: kích hoạt tính năng người dùng của ứng dụng, nhận/ kết thúc cuộc gọi
Giữ 3 giây (khi đeo cả 2 tai nghe): kích hoạt tính năng tự kết nối
Tính năng nổi bậtTích hợp trợ lý ảo Bixby
Công nghệ âm thanh được tinh chỉnh bởi AKS
Chống ồn chủ động
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước tai nghe17.0 x 20.9 x 21.1 mm
Kích thước case sạc50.2 x 50.0 x 27.8 mm
Trọng lượng tai nghe5 g
Trọng lượng case sạc41.2 g
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứViệt Nam
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước