Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm Quạt hơi nước Alaska A800?

Quạt hơi nước Alaska A800 là sản phẩm quạ hơi nước tiện dụng đến từ thương hiệu Alaska. Sản phẩm này giúp mang lại không khí mát mẻ và dễ chịu cho người sử dụng khi cần quạt trong không gian thoáng nhưng không bị nóng như các loại quạt cây thông thường. Kiểu dáng của quạt hiện đại và sang trọng sẽ làm đẹp thêm cho không gian.

Dung tích bình chứa 20 lít

Quạt hơi nước Alaska A800 có dung tích bình chứa nước 20 lít, đủ cho nhu cầu sử dụng liên tục trong thời gian khá dài. Sản pẩm quạt hơi nước này có thể sử dụng vào ban đêm mà không cần thay nước thường xuyên.

Thiết kế sang trọng

Bên ngoài của sản phẩm Quạt hơi nước Alaska A800 là tông màu trắng và đen đẹp mắt với chất liệu nhựa cao cấp. Kiểu dáng hiện đại sẽ vừa làm mát, vừa là một vật dụng trang trí cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm phần hiện đại và tiện nghi.

Điều khiển bằng remote

Quạt hơi nước Alaska A800 có cách điều chỉnh các tính năng đơn giản bằng remote, không cần phải mất nhiều thời gian và công sức để điều chỉnh các tính năng của quạt. Người sử dụng chỉ cần ngồi tại chỗ bấm remote là đã có thể điều chỉnh được sản phẩm quạt hơi nước này.

Tính năng hẹn giờ

Quạt hơi nước Alaska A800 có tính năng hẹn giờ giúp người sử dụng giới hạn thời gian hoạt động của quạt để tiết kiệm điện hoặc sử dụng vào ban đêm. Chỉ cần cài đặt trước thời gian, sau khi hết giờ quạt hơi nước Alaska A800 sẽ tự động tắt.

Tính năng tạo ion

Quạt hơi nước Alaska A800 có khả năng tạo ra ion để giúp nâng cao chất lượng không khí. Không khí trong nhà bạn giờ đây sẽ trở nên tươi mát hơn và trong lành hơn nhờ được bổ sung ion. Tính năng này trước đây vốn chỉ có trên các sản phẩm quạt hơi nước cao cấp.

Bánh xe dễ di chuyển

Quạt hơi nước Alaska A800 có tích hợp bánh xe bên dưới để giúp bạn dễ dàng di chuyển vị trí đặt quạt từ chỗ này sang chỗ khác. Trọng lượng của Quạt hơi nước Alaska A800 cũng không nặng nên khi di chuyển cũng không tốn nhiều sức.

Bảo hành 12 tháng

Quạt hơi nước Alaska A800 có thời gian bảo hảnh 12 tháng. Thương hiệu Alaska là một thương hiệu rất nổi tiếng nên bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm quạt hơi nước này.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất100 W
Dung tích chứa nước20 L
Tốc độ gió9.5 m/s
Tính năng nổi bậtMàn hình hiểu thị LED đa sắc
Điều khiển từ xa bằng remote
Khay nước được đặt phía sau máy giúp thay nước dễ dàng
Thuận tiện di chuyển với 4 bánh xe dưới chân
Tính năng hẹn giờ tắt: tối đa đến 7.5 giờ
Tính năng tạo ion: giúp môi trường trong lành, diệt khuẩn, bằng cách mô phỏng ion âm có trong tự nhiên nhằm tạo ra cảm giác thoải mái như đang ở gần thác nước
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước360 x 330 x 850 mm
Trọng lượng11 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Dòng sản phẩm  
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước