Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm Quạt hơi nước Alaska AW3R1?

Quạt hơi nước Alaska AW3R1 là mẫu quạt hơi nước có phạm vi làm mát tương đối rộng. Thiết kế quạt hơi nước Alaska có kiểu dáng hiện đại, có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp dễ dàng quan sát và tính năng tạo ion để làm sạch không khí.

Phạm vi làm mát tương đối rộng

Quạt hơi nước Alaska AW3R1 có phạm vi làm mát từ 15 đến 30 mét vuông. Sản phẩm phù hợp với những khu vực phòng khách có không gian mở, khu vực quán ăn, quán cà phê có diện tích trung bình hoặc cũng có thể đặt tại những khu vực công cộng để làm mát cho nhiều người.

Khả năng làm mát hiệu quả

Quạt hơi nước Alaska AW3R1 sẽ là cứu tinh dành cho bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức mùa hè hay những khu vực nắng nhiều, không có cây cối. Với khả năng làm mát bằng hơi nước một cách hiệu quả và ít hao tốn điện năng, Quạt hơi nước Alaska AW3R1 sẽ giúp bạn có được cảm giác dễ chịu nhưng không làm tăng nhiều tiền điện hàng tháng.

Quạt hơi nước Alaska AW3R1 tạo hơi nước bằng hệ thống máy bơm, với công suất 110W, có khả năng tạo ra lưu lượng gió 3000m3 /h, mang lại luồng gió nhiều và mạnh mẽ.

Thiết kế của quạt bao gồm miếng lót dành cho bộ phận tỏa nhiệt bên hông máy giúp tránh bụi hiệu quả. Phía sau cũng có một lớp lót với tác dụng hỗ trợ lọc không khí đi từ phía sau ra phía cửa sổ, từ đó giúp không khí sạch hơn và mang lại không khí trong lành, mát mẻ.

Mang lại không khí mát mẻ, trong lành

Hơi nước sẽ được thấm đều trên tấm làm mát để không khí đi qua làm giảm nhiệt độ môi trường khoảng 5 độ C. Ngoài ra, Quạt hơi nước Alaska AW3R1 còn được sản xuất với tính năng đặc biệt, có khả năng mô phỏng các ion âm tự nhiên, mang lại bầu không khí trong lành giống như đang ở gần thác nước, đồng thời lọc sạch không khí  bẩn cho không gian sử dụng an toàn hơn.

Ba chế độ gió

Quạt hơi nước Alaska AW3R1 có 3 chế độ gió bao gồm: gió thông thường, gió tự nhiên và gió ngủ để người sử dụng có thể linh hoạt lựa chọn mức độ gió phù hợp, mang lại cảm giác tiện nghi và thoải mái khi sử dụng, đồng thời bảo vệ sức khỏe người sử dụng khi dùng quạt vào ban đêm.

Dung tích bình chứa lớn

Quạt hơi nước Alaska AW3R1 có dung tích thùng chứa nước lớn 30L và công suất tiêu thụ nước khoảng từ 2 đến 3L trong 1h, người sử dụng có thể yên tâm sử dụng quạt liên tục trong khoảng thời gian lên đến 10 tiếng mà không tốn công thay nước cho quạt. Quạt được thiết kế một ống nhựa có phao để giám sát mực nước trong bình chứa, hạn chế tình trạng bình chứa bị khô làm ảnh hưởng đến chất lượng gió và khả năng vận hành của quạt. Khay đổ nước được lắp phía sau lưng quạt giúp người sử dụng dễ dàng châm nước vào bình.

Màn hình LED hiển thị thông số

Bảng hiển thị thông số của Quạt hơi nước Alaska AW3R1 được thiết kế bằng màn hình LED đa sắc hiện đại. Thông qua bảng hiển thị, người dùng có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ, tốc độ quạt cũng như các thông tin về thời gian giờ hẹn.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất110 W
Dung tích chứa nước30 L
Công suất tiêu thụ nước2 - 3 L/h
Lưu lượng gió3000 m³/h
Phạm vi làm mát15 - 30 m²
Độ ồn≤ 61 dBA
Tính năngTính năng tạo ion giúp diệt khuẩn và làm không khí trong lành
Hiển thị nhiệt độ
Màn hình hiển thị LED
Điều khiển từ xa bằng remote
Hộc cấp nước nằm phía sau máy, giúp bổ sung nước dễ dàng
Có ống xem mực nước, giúp dễ dàng quan sát được lượng nước còn trong máy
Miếng lót phía sau máy giúp hút không khí bên ngoài ra miệng gió trước để có làn không khí trong lành, mát mẻ
Miệng quạt gió có tác dụng phân phối nước đồng đều, giúp làm giảm nhiệt độ trong phòng từ 5-12 độ
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thướcDài 523 x Rộng 403 x Cao 945 mm
Trọng lượng11.5 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Dòng sản phẩm  
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước