Giới thiệu sản phẩm

Thông tin tham khảo về sản phẩm Quạt lửng Kdk N30NH (BR)

Quạt lửng Kdk N30NH (BR) là sản phẩm quạt lửng có thiết kế sang trọng đến từ thương hiệu KDK. Sản phẩm có khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định, ít phát ra tiếng ồn và có tuổi thọ rất cao theo thời gian.

Công suất 50W

Quạt lửng Kdk N30NH (BR)có công suất là 50W, đủ cho nhu cầu làm mát hàng ngày và rất tiết kiệm điện năng. Bạn và người thân có thể thoải mái sử dụng hàng ngày mà không cần lo lắng về chi phí tiền điện phát sinh.

Chức năng làn gió tự nhiên

Quạt lửng Kdk N30NH (BR) tích hợp chức năng 1/f Yuragi đem đến những làn gió tự nhiên như gió trời và tạo thêm sự dễ chịu, làm cho con người cảm thấy thoải mái, có thể tập trung học tập và làm việc tốt hơn.

Kích cỡ cánh trung bình

Quạt lửng Kdk N30NH (BR) có kích cỡ cánh quạt với đường kính 30 cm, đây là kích cỡ trung bình nên nhìn tổng thể sản phẩm quạt này khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian và dễ dàng đặt ở bất cứ vị trí nào.

Động cơ tiên tiến

Động cơ của Quạt lửng Kdk N30NH (BR) được thiết kế mỏng và gọn nhẹ nhưng lại hoạt động mạnh mẽ và ổn định với độ bền rất cao.

Ba mức độ gió

Quạt lửng Kdk N30NH (BR) bao gồm 3 mức độ gió khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn một mức gió phù hợp với mình hoặc phù hợp với điều kiện khí hậu bên ngoài.

Chức năng hẹn giờ

Quạt lửng Kdk N30NH (BR) có chức năng hẹn giờ điện tử đến 4 tiếng để người sử dụng chủ động hơn trong hoat động của máy quạt.

Tích hợp remote

Quạt lửng Kdk N30NH (BR) đi kèm remote điều khiển từ xa tiện dụng, người dùng dễ dàng điều chỉnh các tính năng của máy mà không cần đến gần.

Dễ dàng thay đổi độ cao

Nhờ thiết kế trục thông minh giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của Quạt lửng Kdk N30NH (BR) phù hợp với căn phòng và nhu cầu sử dụng.

Cánh nhựa trong suốt

Quạt lửng Kdk N30NH (BR) có phần cánh nhựa trong suốt độ bền cao, có thể tháo ra lau chùi vệ sinh và bảo quản khá dễ dàng.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm