Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Quạt ASIA L16022- GREY (treo)?

Thiết kế gọn gàng

Quạt ASIA L16022- GREY (treo) có thiết kế hiện đại, sang trọng, không chiếm nhiều diện tích của không gian sử dụng. Vỏ quạt, cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp, siêu bền, bền đẹp mãi với thời gian. Với kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng nhẹ, sản phẩm có thể dễ dàng treo lên tường, giúp thổi không khí ra khắp phòng, khiến không gian trở nên thoáng mát hơn.

Quạt ASIA L16022- GREY (treo)

3 tốc độ gió

Với công suất 55W, cùng 4 cánh quạt với đường kính 40 cm luân chuyển nhanh chóng mang lại luồng gió mát cho căn phòng cỡ nhỏ khoảng 15 - 20m2. Không gian sẽ thoáng đãng, mát mẻ hơn giúp bạn và gia đình luôn thoải mái dù trời hè có nóng bức. Với 3 mức độ gió, bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Lồng quạt chắc chắn, nan quạt đan khít an toàn, có thể tháo rời lồng và cánh quạt vệ sinh tiện lợi, gia tăng độ bền sử dụng

Quạt ASIA L16022- GREY (treo)

Điều khiển từ xa

Quạt được trang bị Remote điều khiển từ xa nên khi cần thay đổi tốc độ gió hay muốn điều khiển các chức năng của quạt, bạn không cần phải di chuyển đến quạt mà vẫn thực hiện được một cách dễ dàng. Đây là một chức năng thông minh và tiện lợi mà các sản phẩm thông thường không có được. Động cơ bạc thau, vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, giúp gia đình bạn ngủ ngon giấc.

Quạt ASIA L16022- GREY (treo)

Điều khiển bằng nút nhấn trên thân quạt

Chế độ gió tự nhiên tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu, phù hợp cho các giấc ngủ của gia đình, tăng cảm giác thư giãn, tạo giấc ngủ sâu. Người dùng lưu ý dùng quạt ở tốc độ cao liên tục trong thời gian dài sẽ không tốt cho sức khỏe và gây hao mòn động cơ quạt.

Quạt ASIA L16022- GREY (treo)

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất55 W
Lưu lượng gió63 m³/phút
Đường kính cánh quạt40 cm
Tốc độ3 tốc độ
Điều khiển từ xaBằng remote
Tính năng nổi bậtHẹn giờ tắt
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thướcNgang 44.5 cm - Cao 60 cm - Sâu 34.5 cm
Trọng lượng3.8kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứViệt nam
Dòng sản phẩm  
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước