Giới thiệu sản phẩm

Là dòng sản phẩm dành cho trẻ em,  mũ bảo hiểm Royal M20KS Trơn Trẻ em là sản phẩm được đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Royal Helmet đặt rất nhiều tâm sức.

Vỏ mũ được chế tạo từ  nhựa ABS, loại nhựa ưu việt nhất để chế tạo mũ bảo hiểm với các tính năng chống chịu, hấp thu va đập cực tốt. Không những bền bỉ, chắc chắn, nhựa ABS còn rất nhẹ. Điều này góp phần tạo ra những chiếc nón Royal M20KS chắc chắn, an toàn nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự nhẹ nhõm, thoải mái không gây ảnh hưởng tới đốt sống cổ cũng như sự phát triển của thể trạng  các bé.

Size mũ cũng được chế tạo một cách linh hoạt đề phù hợp với độ tuổi của các bé. Royal M20KS phù hợp  cho các bé từ 5-14 tuổi với vòng đầu 49-53 cm. Royal Helmet đã có những chỉ dẫn chi tiết cho các bậc phụ huynh cách đo vòng đầu của con em mình để lựa chọn được chiếc mũ phù hợp nhất cho các bé.

Kính của Royal M20KS được xử lý bằng công nghệ Nano có khả năng chống bám bụi, chống trầy xước,chống ố nhòa khi tỉ trọng lạnh. Đặc biệt, loại kính này không gây tật cận thị và nhức mắt. Đây là một tính năng vô cùng quan trọng mà Royal M20KS tạo ra để bảo vệ thị lực còn non nớt của các bé,

Ruột nón của mũ bảo hiểm M20KS được làm từ xốp non EPS ép cứng trong tỉ trọng cao giúp giảm xung động vùng đầu hiệu quả. Lớp xốp đặc biệt này kết hợp cùng vỏ nhựa ABS góp phần quan trọng để bảo vệ các bé khi không may xảy ra va chạm.

Quai đeo được sản xuất từ sợi tổng hợp và khoá cài được làm nhựa Acetic chất lượng cao. Với thiết kế thông minh, vật liệu cao cấp, khóa nón của Royal M20KS luôn đảm bảo sự chắc chắn để bảo vệ tối đa cho người đội khi tham gia giao thông!

Lớp vải lót của Royal M20KS được làm bằng loại vải cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi, đảm bảo thông thoáng cho các bé khi đội. Trong thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, sự thông thoáng, thoải mái, vệ sinh, dễ dàng tháo giặt là một tính năng đắt giá mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng nên lưu tâm khi chọn mũ bảo hiểm cho các con. Các bé sẽ không chịu đội mũ bảo hiểm nếu không cảm thấy thoải mái!

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Loại SPMũ nửa đầu
SizeM,S
Chu vi vòng đầu52 - 54cm ,54 - 57 cm
Chất liệuNhựa ABS
TRỌNG LƯỢNG
Trọng lượng850g ± 50g
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất xứViệt Nam
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước