Giới thiệu sản phẩm

Là một chiếc mũ bảo hiểm được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại, mũ bảo hiểm ½ đầu Asia MT-179K sở hữu diện mạo thời thượng với các đường nét được xử lý gọn gàng, tinh tế. Các chi tiết, phụ kiện trang trí đều được tính toán kỹ càng vừa đảm bảo tính an toàn khi sử dụng vừa tạo sự khác biệt, tăng tính thẩm mỹ. Phần thân mũ bảo hiểm ½ đầu Asia MT-179K nổi bật với hệ thống thông gió thông minh, các đường gân nổi mạnh mẽ, cá tính.

Sự thời trang của mũ bảo hiểm ½ đầu Asia MT-179K không chỉ dừng lại ở khuôn mũ mà còn thể hiện qua màu sắc, tem dán được chọn lọc riêng. Được sản xuất trong hệ thống dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ phun sơn bằng cánh tay robot mới lạ hiện đại, bề mặt mũ bảo hiểm Asia Helmet nói chung hay mũ bảo hiểm ½ đầu Asia MT-179K nói riêng đều khá tinh tế với chất sơn bám dính tốt, nhẵn mịn, đều màu, bền màu trước tác động từ thời gian, thời tiết. Bộ sưu tập tem dán đa dạng đón đầu xu hướng đáp ứng nhiều phong cách thời trang khác nhau của người dùng.

Đặc biệt, thiết kế mũ bảo hiểm ½ đầu Asia MT-179K luôn lấy người sử dụng làm trung tâm nên các chi tiết của mũ bảo hiểm ½ đầu Asia MT-179K được thiết kế hết sức tỉ mỉ, các đường nét tinh tế tôn lên dáng vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng cho gương mặt. Người dùng cũng có thể kết hợp mẫu nón này với các outfit thời trang khác nhau từ cá tính, cool ngầu, đến dịu dàng, dễ thương để tạo nên những sắc màu cá tính cho riêng mình.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Loại SPMũ nửa đầu
SizeL
Chu vi vòng đầu56-58 cm
Chất liệuNhựa ABS
TRỌNG LƯỢNG
Trọng lượng670±50 g
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất xứViệt Nam
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước