Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua nước lau sàn Wip hương lavender 1kg ?

Nước lau sàn Wip hương lavender 1kg sở hữu hương hoa dễ chịu thơm mát, góp phần làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sạch đẹp, thoáng mát hơn. Sản phẩm thích hợp cho việc lau chùi trên nhiều bề mặt như: nền gạch ceramic, đá granite, gạch khảm, sàn gỗ…

Đánh bay vết bẩn nhanh chóng

Chất hoạt động bề mặt tiên tiến tách vết dơ ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, đồng thời các hoạt chất tẩy rửa sẽ diệt khuẩn, hạn chế bám bụi trở lại.

Khi lau sàn, vết dơ sẽ bị cuốn trôi, không để lại cảm giác dính chân, giúp cho sàn nhà sạch bóng, và lưu lại hương thơm trong nhà.

Thiết kế dạng chai tiện lợi

Nước lau sàn Wipsử dụng dạng chai 1kg, có kích thước vừa phải, thiết kế chai không quá lớn, không chiếm nhiều diện tích trong gia đình bạn.

Khi dùng nên hòa 1 nắp (40ml) nước lau sàn trong 1/2 xô nước (loại xô 5 lít). Nhúng dẻ lau vào dung dịch đã pha. Vắt khô rồi lau sạch các vết bẩn. Không lau lại bằng nước.

Nước lau sàn Wip hương lavender 1kg

Hương thơm dễ chịu

Nước lau sàn Wip hương lavender 1kg có mùi thơm dễ chịu và thân thuộc. Mùi hương dễ chịu mà không hề độc hại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra nước lau sàn cũng rất thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm.

Trong quá trình sử dụng chú ý không nên để tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì như vậy sẽ làm giảm đi chất lượng của sản phẩm.

Lưu ý: Không được uống, để xa tầm tay trẻ em. Trường hợp uống phải nước lau sàn, uống ngay 1 ly nước đầy và đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra nếu cần.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Khối lượng1kg
Mùi hươngHương lavender
Hướng dẫn sử dụng

Hòa 1 nắp (40ml) nước lau sàn trong 1/2 xô nước (loại xô 5 lít).
Nhúng dẻ lau vào dung dịch đã pha. Vắt khô rồi lau sạch các vết bẩn.
Không lau lại bằng nước.

Tính năng nổi bậtGiúp sàn nhà sáng bóng và ngát hương dài lâu.
Xuất xứViệt Nam
Đóng góiChai
Kích thước (rộngxsâuxcao)60 x 130 x 290mm
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước