Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Nồi ủ ZOJ SN-XAE60-XA?

Dung tích lớn

Nồi ủ Zojirushi SN-XAE60 trang bị dung tích nồi lên đến 6L đảm bảo nấu được lượng lớn thức ăn phục vụ cho gia đình từ 4-6 thành viên, nồi ủ có ruột làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp chịu nhiệt tốt, không bị gỉ sét khi sử dụng lâu mang lại sự toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, chất liệu inox còn mang tính khả dụng cao khi bạn có thể đun lõi nồi trên bếp từ, bếp điện quang, bếp hồng ngoại.

Nồi ủ ZOJIRUSHI SN-XAE60-XA

Thời gian ủ nhiệt lâu

Nồi ủ Zojirushi SN-XAE60 sử dụng nguyên lý giữ nhiệt chân không vào sản phẩm, với lớp không khí được lưu trữ tại khoảng cách nồi trong và nồi ngoài kết hợp với lớp kim loại đặt dưới đáy nồi tạo nên "lò hâm nóng di động" không cần tốn nhiều thời gian nấu cho những món ăn hầm, nấu cháo, ninh,...

Sau khi đun thực phẩm khoảng 15 đến 20 phút, bạn có thể cho vào nồi ủ. Với nguyên lý giữ nhiệt chân không, thức ăn sẽ tự động chín mềm do tác động của hơi nóng. Hơn nữa, nồi ủ có khả năng giữ nóng đến hơn 6 giờ đồng hồ (sau 6 giờ, nhiệt độ giảm còn 70 - 72°C), làm thực phẩm chín mềm mà không gây đục nước như sử dụng nồi áp suất thông thường.

Nồi ủ ZOJIRUSHI SN-XAE60-XA

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Kích thước373 x 316 x 264 mm
Dung tích6l
Tính năng nổi bật
  • Nồi ủ có thể giữ nhiệt lâu từ 12 đến 20 tiếng 
  • Chất liệu Inox cao cấp, an toàn cho sức khỏe
  • Dung tích 6 lít, nấu được lượng thức ăn lớn cho cả gia đình
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Thương hiệuNhật bản
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước