Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Tai nghe bluetooth Sony WF-SP900?

 

Tha hồ vận động, không lo bị rớt

Tai nghe bluetooth Sony WF-SP900 được trang bị móc cố định thế hệ mới, cho phép người dùng vừa đeo sản phẩm vừa hoạt động mạnh mà không lo bị rớt tai nghe. Phần nút tai được thiết kế để có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều kiểu tai khác nhau.

Tai nghe bluetooth Sony WF-SP900/BME (Đen)

Tai nghe được trang bị chuẩn kháng nước IPX8, cho phép người dùng có thể đeo tai nghe kể cả khi đi bơi mà không lo nước vào thiết bị.

Tai nghe bluetooth Sony WF-SP900/BME (Đen)

Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm nhiều phụ kiện khác nhau, trong đó có bộ miếng đệm tai dành riêng cho bơi lội, cũng như dây buộc cổ để người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tai nghe khi bơi lội.

Tai nghe bluetooth Sony WF-SP900/BME (Đen)

Trang bị bộ nhớ trong lên đến 4 GB

Sony WF-SP900 được trang bị bộ nhớ trong lên đến 4 GB, cho phép bạn thoải mái lưu các bài hát yêu thích để thưởng thức bất cứ lúc nào, bất kì nơi đâu mà không đòi hỏi phải kết nối với các loại thiết bị khác. Thiết bị còn tích hợp thêm chế độ âm thanh xung quanh, giúp người dùng có thể vừa thưởng thức nghe nhạc, vừa có thể nghe rõ các loại âm thanh khác phát ra từ môi trường xung quanh.

Tai nghe bluetooth Sony WF-SP900/BME (Đen)

Dung lượng pin lớn

Khi sử dụng bộ nhớ trong, pin của thiết bị cho phép bạn nghe nhạc liên túc đến 6 giờ đồng hồ, và nếu sử dụng cả hộp sạc, thời gian phát nhạc có thể tăng lên đến 21 giờ, giúp bạn nghe nhạc cả ngày trước khi phải sạc lại pin.

Tai nghe bluetooth Sony WF-SP900/BME (Đen)

Dễ điều khiển

Người dùng có thể điều chỉnh giảm mức âm lượng bằng cách chạm 2 lần vào tai nghe phía bên trái hay tăng mức âm lượng bằng cách chạm 2 lần vào tai nghe phía bên phải. Nếu nhấn nút bên tai trái 1 lần thì chế độ Âm thanh xung quanh sẽ được bật/tắt và nhấn 2 lần để bật/tắt chế độ Âm thanh nhanh. Với nút bên tai phải, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác khác nhau như tua lại, phát bài hát kế tiếp, tạm dừng nhạc hay nhận cuộc gọi. Bạn cũng có thể nhấn và giữ nút bên phải để kích hoạt trợ lý ảo.

Tai nghe bluetooth Sony WF-SP900/BME (Đen)

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Thời gian sử dụngNghe nhạc: 6 giờ (tắt chế độ âm thanh xung quanh) khi phát từ bộ nhớ trong và 3 giờ khi kết nối bluetooth
Đàm thoại: 2.5 giờ
Thời gian sạcTai nghe: 2.5 giờ
Vỏ sạc: 3.5 giờ
Cổng sạcUSB
Dung lượng bộ nhớ trong4 GB
Kháng nướcVỏ sạc: IPX5
Tai nghe: IPX8
Tính năng nổi bậtTích hợp trợ lý ảo Google Assistant
KẾT NỐI
Bluetooth4.0
Khoảng cách kết nốiTối đa 10 m
NFCCó (vỏ sạc)
Điều khiển bằng điện thoạiBằng ứng dụng Headphones Connect của Sony
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước vỏ sạc71.5 x 61.5 x 38.4 mm
Trọng lượng tai nghe7.3 g x 2
Trọng lượng vỏ sạc75 g
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứMalaysia
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước