Giới thiệu sản phẩm

Thông tin chi tiết về sản phẩm Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938 sẽ đem lại cho bạn và gia đình mình nguồn nước sạch, tinh khiết với khả năng làm nóng và lạnh tiện lợi. Vòi nước lạnh đạt nhiệt độ từ 4-12 độ C trong khi vời nước nóng có nhiệt độ từ khoảng 70-90 độ C. Cuộc sống của gia đình bạn sẽ thoải mái và tiện nghi hơn nhiều với sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh này.

Kiểu dáng hiện đại chuẩn Hàn Quốc

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938 là sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh có thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế và cao cấp, tông màu trắng đen nổi bật, sẽ tăng thêm sự hiện đại cho không gian xung quanh.

Sử dụng cảm ứng điều khiển

Bảng điều khiển của sản phẩm Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938 sử dụng cảm ứng với thao tác dễ dàng và nhanh chóng.

Chế độ ECO tiết kiệm điện

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938 có khả năng tiết kiện điện tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại nhờ vào cảm biến ECO cảm biến ánh sáng thông minh.

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938

Dễ dàng tháo vòi để vệ sinh

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938 có thiết kế thông minh cho phép người dùng dễ dàng tháo vòi ra để vệ sinh, đảm bảo nguồn nước sử dụng luôn được sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938

Hệ thống lõi lọc Hàn Quốc nguyên khối vô trùng

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938 sử dụng hệ thống 8 lõi lọc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được sản xuất với quy trình công nghệ cao. Các lõi này đều được đúc nguyên khối, công nghệ ép kỹ và siêu bền giúp tạo ra nguồn nước lọc tinh khiết, sạch sẽ và vô trùng tuyệt đối, hoàn toàn có thể sử dụng ngay một cách an toàn. Phần lõi lọc có công suất lọc tối đa 15 lít trong 1 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp lõi hydrogen Alkaline cao cấp. Phần lõi lọc của máy có kích thước lõi lớn lên đến10inch.

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938 còn tích hợp bơm thế hệ mới lưu lượng nước lớn lên đến 1.8 lít trong 1 phút.

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938

Công nghệ Hydrogen Alkaline vượt trội

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938 tích hợp công nghệ Alkaline có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp ổn định hệ tiêu hóa, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và cho làn da đẹp mịn màng hơn. Bên cạnh đó có có thể bổ trợ ngăn ngừa tác nhân gây ung thư cho người sử dụng.

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938

Bảo hành 2 năm

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-938 có thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Sản phẩm có xuất xứ tại Hàn Quốc với chất lượng cao. Đây sẽ là sản phẩm mà bạn nên ưu tiên khi có nhu cầu chọn mua máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình mình.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

Hệ thống lọcHệ thống 8 lõi lọc cao cấp 
Vị Trí ĐặtCây Đứng
Chức NăngNước Nóng, Nước Lạnh, Nước Kiềm(Alkaline), Nước Tinh Khiết
Dung tích bình lạnh3,2 lít
Dung tích bình nóng2 lít
Tùy chỉnh nhiệt độ lạnh
Công nghệ lọcRO
Chế độ Eco
Điện áp220V/50HZ
Kích thước260x360x1100mm
Trọng lượng23kg
Xuất XứHàn Quốc
Bảo hành24 tháng