Giới thiệu sản phẩm

Thông tin chi tiết về Máy Lọc Không Khí SHARP FP-F40E-W

Máy Lọc Không Khí SHARP FP-F40E-W là sản phẩm máy lọc không khí có kiểu dáng đẹp, sang trọng và không chiếm nhiều diện tích.

Máy lọc không khí này là một sản phẩm thực sự hữu ích cho gia đình bạn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

Diện tích lọc khoảng 30m2

Máy Lọc Không Khí SHARP FP-F40E-W có hiệu quả tối ưu trong việc lọc sạch không khí ở diện tích khoảng 30m2.

Với diện tích này, máy sẽ hoạt động một cách hiệu quả, đảm bảo mang lại một bầu không khí trong lành. Thiết kế tông màu trắng sang trọng, kiểu dáng uốn lượn độc đáo sẽ làm tăng thêm sự hiện đại cho căn nhà của bạn.

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Là một chiếc máy lọc không khí cao cấp, Máy Lọc Không Khí SHARP FP-F40E-W được trang bị công nghệ Inverter mang lại hiệu quả cao trong vận hành. Với công nghệ Inverter cực kỳ tiết kiệm điện, bạn có thể thoải mái sử dụng máy lọc không khí này cả ngày mà không phải lo lắng về việc tiêu hao nhiều điện năng.

Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn không phát ra tiếng ồn nhiều, đảm bảo cho những giây phút thư giản của bạn được yên tĩnh.

Chế độ Haze lọc không khí nhanh chóng

Với chế độ Haze, Máy Lọc Không Khí SHARP FP-F40E-W sẽ hoạt động mạnh ở tốc độ cao nhất trong thời gian 60 phút đầu, sau đó sẽ luân phiên thay đổi hoạt động giữa 2 cấp độ thấp và cấp cao trong khoảng 20 phút, nhờ đó mà khả năng lọc không khí được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi trong không khí

Máy Lọc Không Khí SHARP FP-F40E-Wsẽ sản sinh ra những Plasmacluster Ion với cường độ cao, những ion này có tác dụng giúp đẩy mạnh quá trình tiêu diệt vi khuẩn và triệt tiêu mùi hôi có trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tiện lợi với chế độ cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí

Nhờ có sự kết hợp giữa cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí mà Máy Lọc Không Khí SHARP FP-F40E-W sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết được tình trạng không khí trong phòng và không khí đã được lọc sạch nhờ vào sự hoạt động của máy.

Khóa trẻ em

Máy Lọc Không Khí SHARP FP-F40E-W còn được trang bị tính năng khóa trẻ em để tránh trẻ em nghịch phá, điều chỉnh các chức năng không đúng.

Bảo hành 12 tháng

Với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng và xuất cứ tại Thái Lan, Máy Lọc Không Khí SHARP FP-F40E-W là sản phẩm máy lọc không khí cao cấp mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua máy lọc không khí cho gia đình mình.

Điện Máy Thiên Hòa

 

 

Thông số sản phẩm

ModelFP-F40E-W
Thương hiệuSHARP
Màu sắcTrắng
Kích thước (DxRxC)540 x 383 x 209 mm
Trọng lượng7 kg
Điện áp sử dụng220-240V/50Hz
Công suất51-30-13 W
Diện tích phòng chuẩn30m2
Độ ồn47/38/25 dB(A)
Lưu lượng gió3/2/1 m3/phút
 Loại bộ lọc Bộ lọc khử mùi HEPA
 Tuổi thọ bộ lọc2 năm 
 Inverter
 Chế độ cảm biếnCó 
 Khóa trẻ emCó 
 Đèn báo chất lượng không khíCó 
 Tính năng đặc biệtChế độ HAZE 
 Chế độ lọc khíPlasmacluster Ion mật độ cao
 Sản xuất Thái Lan
Bảo hành  12 tháng