Giới thiệu sản phẩm

Công nghệ Magic Coil giúp chống bám bẩn

Máy lạnh Toshiba RAS-H24U2KSG-V/RAS-H24U2ASG-V được phủ 1 lớp phủ Magic Coil có tác dụng ngăn ngừa ibụi bẩn, các loại vi khuẩn và nấm mốc bám vào mặt ngoài của dàn lạnh nhằm giúp máy hoạt động được tối ưu và bền bỉ hơn, làm cho luồng khí mát trở nên trong lành, tinh khiết, tăng khả năng bảo vệ cho sức khỏe cả gia đình bạn.

Lớp phủ Magic Coil có 4 ưu điểm nổi bật chính, bao gồm:

+ Giúp tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ.
+ Giúp làm lạnh nhanh hơn.
+ Tăng khả năng lọc khí.
+ Giúp giảm chi phí vệ sinh cũng như bảo trị máy lạnh.

 

Công nghệ mới giúp làm lạnh nhanh

Toshiba RAS-H24U2KSG-V/RAS-H24U2ASG-V cải tiến về mặt thiết kế, cụ thể là giảm kích thước đường ống đồng, có tác dụng làm số lượng ống đồng - lá nhôm tăng lên, từ đó làm tăng được diện tích bề mặt tiếp xúc, giúp khả năng làm lạnh của máy tăng nhanh một cách đáng kể.

 

Khả năng tạo gió mạnh

Máy được áp dụng thiết kế mới là cánh quạt hình xiên, giúp đường kính của quạt tăng hơn 13%, từ đó luồng gió thổi cũng mạnh hơn và xa lên đến 18m. Ngoài ra, thiết kế cánh quạt hình xiên cũng giúp máy giảm tiếng ổn đến mức tối đa khi vận hành, làm cho không gian xung quanh được yên tĩnh và thoải mái.

 

Công nghệ IAQ giúp khử mùi và diệt khuẩn

Công nghệ IAQ có trên Toshiba RAS-H24U2KSG-V/RAS-H24U2ASG-V là hệ thống có tác dụng giúp khử mùi và diệt khuẩn, bao gồm các tinh thể bạc, các leuconostoc enzym và 1 màng lọc bụi PM 2.5 nhằm ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn, vi-rút, giúp không khí trở nên trong lành và tươi mát hơn.

 

+ Khử mùi và kháng khuẩn với các tinh thể bạc: có khả năng tiêu diệt được đến 99.9% các loại vi khuẩn gây mùi, giúp khử được mùi hôi; ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nên các loại nấm mốc; hấp thụ và phân hủy khí amoniac, khói, hay mùi thực phẩm và các loại mùi hôi khác.

+ Diệt khuẩn với Leuconostoc enzym: khả năng kháng vi-rút, kháng khuẩn, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm nguy hiểm H5N1, giúp giảm khả năng sinh sôi củacác loại vi khuẩn, vi-rút, từ đó đảm bảo được an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

+ Màng PM2.5 lọc bụi: có khả năng lọc các loại bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như khói thuốc, bụi nhỏ, giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn.

 

Chống nấm mốc bằng lưới lọc

Lớp bảo vệ đầu tiên của Toshiba RAS-H24U2KSG-V/RAS-H24U2ASG-V là lớp lưới lọc có khả năng lọc được bụi bẩn, các chất gây kích ứng có trong không khí làm cho không gian sống quanh bạn luôn được trong lành. Bạn còn có thể dễ dàng tháo lưới lọc này ra để vệ sinh, đảm bảo cho luồng khí luôn được sạch sẽ.

 

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Công suất2.5 HP
Công nghệ InverterKhông
Loại máy1 chiều lạnh
Loại gasR32
Tính năng nổi bậtTiết kiệm điện Eco-Mode
Công nghệ IAQ diệt khuẩn
Bộ lọc để chống nấm mốc
Công nghệ Magic Coil giúp chống bám bẩn
Tính năng tự làm sạch
Điều chỉnh được hướng gió
Điều chỉnh được tốc độ quạt
Tự khởi động lại
Thông số dàn lạnh
Công suất làm lạnh6400 W
Công suất diện tiêu thụ2 kW
Cấp hiệu suất năng lượng3
Kích thước và trọng lượng
Kích thước dàn lạnh (Cao x Rộng x Sâu)320 x 1050 x 250 mm
Kích thước dàn nóng (Cao x Rộng x Sâu)550 x 780 x 290 mm
Bảo hành vả xuất xứ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứThái Lan
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước