Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Máy lạnh PANASONIC Inverter 1.5HP CU/CS-U12XKH-8?

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, kể cả không gian nhỏ hẹp

Máy lạnh Panasonic inverter 1.5Hp CS-U12XKH-8 có kích thước nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp, như áp trần, gần góc tường, phía trên cửa và cửa sổ. Cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng, thuận tiện.

Máy lạnh PANASONIC Inverter 1.5HP CU/CS-U12XKH-8

Công nghệ nanoe™ X

Bảo vệ không khí trong nhà suốt 24 giờ, ức chế hiệu quả vi rút Corona chủng mới.

Công nghệ nanoe™ X với các gốc hydroxyl bọc trong nước giúp:

- Ức chế 5 loại chất ô nhiễm, khử mùi, giữ ẩm bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

- Chống lại vi trùng, duy trì môi trường sống trong nhà luôn sạch khuẩn và an toàn.

- Ức chế vi rút corona chủng mới hơn 91,4% trong 8 giờ đã được kiểm nghiệm từ Tổ chức nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng theo hợp đồng toàn cầu Texcell.

Bạn có thể bật chế độ nanoe™ X dù chức năng làm mát đang bật hay tắt để chủ động lọc sạch không gian sống. Chế độ nanoe™ X hoạt động độc lập với mức tiêu thụ điện năng thấp và bộ phát nanoe™ X hoạt động không cần bảo trì nên bạn có thể yên tâm sử dụng suốt cả ngày lẫn đêm. 

Máy lạnh PANASONIC Inverter 1.5HP CU/CS-U12XKH-8

Mặt khác Máy lạnh Panasonic inverter 1.5Hp CS-U12XKH-8 được trang bị công nghệ nanoe™ X và duy trì kết nối với Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để kiểm soát các thiết bị máy lạnh của bạn chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

Loại bỏ bụi (PM2.5)

Máy lạnh Panasonic inverter 1.5Hp CS-U12XKH-8 còn hiệu quả trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi*, các ion âm nanoe-G hút giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM 2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc để mang lại không gian sống trong sạch hơn.

Máy lạnh PANASONIC Inverter 1.5HP CU/CS-U12XKH-8

Kiểm soát các thiết bị máy lạnh ở nhiều địa điểm

Máy lạnh Panasonic inverter 1.5Hp CS-U12XKH-8 được trang bị Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp người dùng giám sát và điều khiển đồng thời một và nhiều máy lạnh tại một hoặc nhiều vị trí mọi lúc, mọi nơi. Tận hưởng sự tiện lợi khi bật hoặc tắt tất cả các máy lạnh từ một vị trí duy nhất.

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud còn hỗ trợ người dùng quản lý và chỉ định người dùng bổ sung, vì thế các thành viên trong gia đình và những người dùng khác vẫn có thể điều khiển các máy lạnh đã chọn.

Máy lạnh PANASONIC Inverter 1.5HP CU/CS-U12XKH-8

Cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng

Máy lạnh Panasonic inverter 1.5Hp CS-U12XKH-8 được trang bị cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60% giúp mang lại môi trường ngủ tối ưu, để bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn nhờ chức năng làm mát thoải mái.

Máy lạnh PANASONIC Inverter 1.5HP CU/CS-U12XKH-8

Luồng gió thổi xa tới 15 mét nhờ Công nghệ nhờ công nghệ AEROWINGS mới

Công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến và tích hợp trên máy lạnh Panasonic inverter CS-U12XKH-8 giúp luồng gió thổi xa tới 15 mét bằng cách kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Quạt gió kích thước lớn hơn (105mm) và cánh đảo gió ngoài lớn hơn (103mm) làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên 10%* và tốc độ gió lên 20%*. Do đó, bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi bạn đi qua căn phòng.

Máy lạnh PANASONIC Inverter 1.5HP CU/CS-U12XKH-8

Làm mát nhanh hơn với iAUTO-X

iAUTO-X cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25%* nhờ sử dụng Công nghệ P-TECH của Panasonic cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, cho phép bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức, ngay cả vào những ngày nắng nóng. Cũng có thể kích hoạt lại tính năng này bất cứ khi nào căn phòng trở nên nóng hơn do số lượng người ở trong đó tăng lên, giúp khách của bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Máy lạnh PANASONIC Inverter 1.5HP CU/CS-U12XKH-8

Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái

Chế độ ECO với Bộ Điều khiển Trí tuệ Nhân tạo (A.I) nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%* đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Máy lạnh PANASONIC Inverter 1.5HP CU/CS-U12XKH-8

Trang bị công nghệ Inverter

Máy lạnh Panasonic inverter CS-U12XKH-8 được trang bị công nghệ inverter mang lại nhiều lợi ích như: Khả năng tiết kiệm năng lượng, làm mát nhanh, duy trì nhiệt độ cài đặt liên tục, dải công suất rộng hơn và giảm tiếng ồn.

Máy lạnh PANASONIC Inverter 1.5HP CU/CS-U12XKH-8

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất lạnh định mức1.5 HP - 11.900 BTU
Công nghệ InverterInverter
Loại máy1 chiều lạnh
Loại gasR32
Remote
Màu sắc mặt nạTrắng
Công suất tiêu thụ điện0.95kW/h
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước dàn lạnh (Cao x rộng x dày)295 x 870 x 229 mm
Kích thước dàn nóng (Cao rộng x dày) 542 x 780 x 289 mm
Trọng lượng dàn lạnh10 kg
Trọng lượng dàn nóng23 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứMalaysia
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước