Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên chọn mua Máy lạnh Hikawa 2.5 HP HI-NC25M?

 

Chế độ làm lạnh nhanh

Chọn chế độ turbo trên remote indoor (điều khiển của dàn lạnh), hệ thống làm lạnh của máy lạnh Hikawa 2.5 HP HI-NC25M sẽ kích hoạt khả năng làm lạnh nhanh, giúp không gian phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Thiết kế ống dẫn nhiệt trên Hikawa HI-NC25M được tối ưu hoá kết hợp với tốc độ quạt tăng áp mang lại luồng gió mạnh hơn ở tốc độ ≥ 0,3m/s, với khoảng cách vươn xa lên đến 12m.

Công nghệ đảo gió 3D

Cửa gió trên dàn lạnh (indoor) sẽ định hướng di chuyển tự động theo cả chiều ngang và chiều dọc, hướng luồng gió đi khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

Thiết kế tối ưu, giảm thiểu tiếng ồn

Đắm chìm trong bầu không khí yên tĩnh. Máy nén của máy lạnh Hikawa HI-NC25M được thiết kế tối ưu nhằm giảm thiểu tiếng ồn do rung động. Ngoài ra, để giảm thiểu tiếng ồn hơn nữa, máy nén được bao bọc bởi lớp cách âm dày 7mm, khiến máy lạnh có thể đạt độ ồn ở mức thấp nhất là 46 dB.

Ống gió được thiết kế để thích ứng với quạt gió, cho phép luồng không khí vào, ra êm ái hơn và giảm ma sát không khí trên dàn lạnh (indoor), giúp giảm thiểu hầu hết tiếng ồn luồng gió gây ra từ dàn lạnh (indoor).

Bộ lọc kép

Hệ thống lọc kép trên dàn lạnh (indoor) của máy lạnh Hikawa 2.5 HP HI-NC25M giúp loại bỏ triệt để các chất độc hại, mang đến không khí trong lành, sạch sẽ cho căn phòng. Bộ lọc đầu tiên có thể ngăn chặn hiệu quả các hạt bụi nhỏ trong không khí. Bộ lọc than hoạt tính thứ hai có khả năng ngăn chặn các chất nguy hiểm trong không khí và mùi khó chịu.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất làm lạnh2.5 HP (24.000 BTU)
Công nghệ InverterKhông
Loại máy1 chiều lạnh
Loại gasR32
Phạm vi làm lạnh hiệu quả30 - 40 m²
Tính năng nổi bậtCông nghệ đảo gió 3D giúp khí lạnh lan tỏa khắp phòng
Chế độ làm lạnh nhanh
Bộ lọc kép giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu
Hoạt động êm ái
THÔNG SỐ DÀN LẠNH
Công suất làm lạnh24.000 Btu
Hiệu suất năng lượng3.21
Sao năng lượng3
Độ ồn46/43.5/38.5 dB
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước dàn lạnh (Dài x Cao x Dày)1040 x 327 x 220 mm
Kích thước dàn nóng (Dài x Cao x Dày)890 x 673 x 342 mm
Trọng lượng dàn lạnh13.6 kg
Trọng lượng dàn nóng47.6 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứThái Lan
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước