Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Máy lạnh DAIKIN Inverter 2.5HP FTKZ60VVMV/RKZ60VVMV?

Hệ thống lọc không khí

Hệ thống lọc không khí được tích hợp bên trong máy lạnh cùng với công nghệ Streamer giúp ngăn chặn vi khuẩn và vi trùng, loại bỏ được những mùi khó chịu mang lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Máy lạnh DAIKIN Inverter 2.5HP FTKZ60VVMV/RKZ60VVMV

Công nghệ Streamer

Công nghệ Streamer (công nghệ độc quyền của Daikin) là một dạng phóng điện plasma tạo ra những dòng electron tốc độ cao giúp tiêu diệt vi trùng và các chất độc hại. Điều này đã được chứng minh qua thử nghiệm hiệu quả trong việc ức chế nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, chất gây dị ứng và hơn 60 loại khí khí độc hại từ các tổ chức hàng đầu trong và ngoài Nhật Bản từ năm 2014 đến nay để chứng minh hiệu quả tuyệt vời của công nghệ streamer.

Máy lạnh DAIKIN Inverter 2.5HP FTKZ60VVMV/RKZ60VVMV

Bộ lọc bụi siêu mịn PM2.5 & Phin lọc Enzyme Blue

Được trang bị bộ lọc mới nhất, sản phẩm không chỉ lọc bụi mịn PM2.5 mà còn giúp ngăn chặn mùi hôi, các chất gây dị ứng, vi rút và vi khuẩn. Với phin lọc Enzyme Blue đã được kiểm nghiệm ức chế 99,99% mầm bệnh.

Máy lạnh DAIKIN Inverter 2.5HP FTKZ60VVMV/RKZ60VVMV

Công nghệ mới Hybrid Cooling

Tính năng Hybrid Cooling là công nghệ của Daikin để kiểm soát độ ẩm hiệu quả ngay cả khi tải làm lạnh thấp bằng cách phát triển dàn trao đổi nhiệt trong nhà để làm ẩm bất kỳ lúc nào. Mang đến không khí tươi mát dễ chịu, thoải mái cho cả gia đình.

Máy lạnh DAIKIN Inverter 2.5HP FTKZ60VVMV/RKZ60VVMV

Tích hợp WIFI + Ứng dụng điều khiển di động Daikin

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy lạnh cho dù đang ở bất cứ nơi đâu bằng điện thoại thông minh, nhờ sản phẩm được tích hợp WIFI. Bằng cách kết nối máy điều hòa không khí qua Wi-Fi, từ đó bạn có thể được điều khiển máy lạnh thông qua Ứng dụng điều khiển di động Daikin.

Máy lạnh DAIKIN Inverter 2.5HP FTKZ60VVMV/RKZ60VVMV

Mắt thần thông minh tự động điều chỉnh chế độ

Mắt thần thông minh hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến, dò tìm sự chuyển động trong phòng cũng như vị trí của người dùng. Theo đó, tính năng này sẽ tự động điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp với không gian, gần hoặc xa người dùng. Cụ thể: Nếu trong phòng không có bất kỳ chuyển động nào, máy sẽ tự động tăng thêm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt. Ngược lại nếu phát hiện có chuyển động, cảm biến sẽ đưa máy lạnh hoạt động với mức nhiệt độ đã cài đặt ban đầu.

Máy lạnh DAIKIN Inverter 2.5HP FTKZ60VVMV/RKZ60VVMV

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất lạnh định mức2.5HP ~ 21.000 BTU
Công nghệ InverterInverter
Loại máy1 chiều lạnh
Loại gasR32
Remote
Màu sắc mặt nạTrắng
Công suất tiêu thụ điện-
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước dàn lạnh (Cao x rộng x dày)300 x 1,100 x 240 mm
Kích thước dàn nóng (Cao x rộng x dày) 595 x 845 x 300 mm
Trọng lượng dàn lạnh15 kg
Trọng lượng dàn nóng34 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứThái Lan
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước