Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Máy lạnh âm trần MITSUBISHI 2.5HP HEAVY FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 + PANEL T-PSA-5BW-E +REMOTE RCN-T-5BW-E2?

Thiết kế đẹp mắt, làm lạnh nhanh

Máy điều hòa âm trần cassette Mitsubishi Heavy được khách hàng đánh giá cao với kiểu dáng thiết kế chắc chắn, màu trắng trang nhã, tinh tế. Kích thước mặt nạ đồng nhất cho tất cả các model đảm bảo tính thẩm mỹ đồng nhất khi nhiều thiết bị được lắp đặt.

Với công suất điều hòa âm trần ~24000BTU, MITSUBISHI 2.5HP HEAVY FDT71CNV-S5 phù hợp lắp đặt cho diện tích < 40m2: Phòng khách, Phòng họp, cửa hàng, Showroom...

Hơn nữa: Hệ thống điều khiển đảo gió độc lập tùy theo điều kiện phòng, hướng gió được điều khiển độc lập 4 hướng từ cao đến thấp bởi hệ thống cánh đảo gió riêng biêt, giúp dễ dàng điều chuyển luồng gió và ngăn luồng gió thổi trực tiếp vào người gây cảm giác khó chịu.

Máy lạnh âm trần MITSUBISHI 2.5HP HEAVY FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 + PANEL T-PSA-5BW-E +REMOTE RCN-T-5BW-E2

Cảm biến hồng ngoại mang đến sự thoải mái & tiết kiệm điện năng

Điều hòa âm trần MITSUBISHI 2.5HP HEAVY FDT71CNV-S5 được trang bị cảm biến hồng ngoại - Công nghệ này tương tự nhưng công nghệ cảm biến Econavi của Panasonic và cảm biến mắt thần của Daikin đã ứng dụng ở máy điều hòa treo tường. Tuy nhiên đến nay ở phân khúc máy điều hòa âm trần thì chỉ có Mitsubishi Heavy và Daikin ứng dụng công nghệ tuyệt vời này.

Cảm biến chuyển động được trang bị ở góc mặt panel giúp kiểm soát công suất và tự động tắt máy khi không cảm biến được sự hoạt động của người trong phòng trong 12 giờ. Nhờ cảm biến chuyển động giúp phát hiện hoạt động của con người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, đem lại sự thoải mái cho người dùng và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Bộ lọc diệt khuẩn, khử mùi

Máy được trang bị bộ lọc khí giúp khử toàn bộ tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông chó mèo, bụi bẩn… và diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp không khí trong phòng luôn trong sạch, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Điều hòa Mitsubishi Heavy độ bền thách thức thời gian

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy sử dụng dàn đồng nguyên chất 100%, kết hợp với cánh tản nhiệt của dàn nóng FDC71CNV-S5 trao đổi nhiệt được xử lý chống mòn. Vì thế không chỉ tăng hiệu suất làm lạnh mà còn giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Sử dụng gas R410A

Vấn đề bảo vệ môi trường chính là vấn đề cấp bách được xã hội quan tâm nhất hiện nay. Dòng Gas R410A ra đời với nhiều ưu điểm: làm lạnh nhanh hơn, hạn chế tối đa sự ảnh hường đối với Trái Đất, không gây hiệu ứng nhà kính, đây là môi chất lạnhđược mọi hãng điều hòa hướng đến sử dụng.

Máy lạnh âm trần MITSUBISHI 2.5HP HEAVY FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 + PANEL T-PSA-5BW-E +REMOTE RCN-T-5BW-E2

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Công suất làm lạnh2.5HP (~24.000 Btu)
Công suất điện tiêu thụ2.25kW/h
Công nghệ InverterNon Inverter
Loại máy1 chiều lạnh
Sử dụng gasR410A
Độ ồn46dB
Tính năng nổi bật
  • Thổi gió 4 hướng làm lạnh nhanh mát đồng đều
  • Khử mùi diệt khuẩn hiệu quả, vận hành bền bỉ
Kích thước và trọng lượng
Kích thước dàn lạnh35 x 950 x 950 (mm)
Kích thước dàn nóng236 x 840 x 840 (mm)
Trọng lượng dàn lạnh27 kg
Trọng lượng dàn nóng-
Bảo hành và xuất xứ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứThái Lan
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước