Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Máy Giặt Toshiba 8.5 kg TW-BH95S2V (WK)?

Máy Giặt Toshiba 8.5 kg TW-BH95S2V (WK) là sản phẩm máy giặt tích hợp công nghệ Inverter cao cấp.

Máy giặt có hiệu quả giặt sạch tốt, thiết kế đẹp và bề bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Kiểu dáng thanh lịch và sang trọng

Máy Giặt Toshiba 8.5 kg TW-BH95S2V (WK) sở hữu màu trắng thanh lịch, khá trung tính, kết hợp với thiết kế kiểu dáng cửa trước hiện đại, mang lại cho không gian nội thất của gia đình vẻ đẹp của sự hiện đại và sang trọng.

Ngoài ra, nếu gia đình bạn có từ 4 - 6 thành viên và có nhu cầu tìm mua máy giặt thì sản phẩm Máy Giặt Toshiba 8.5 kg TW-BH95S2V (WK) này chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Công nghệ Greatwave - sức mạnh siêu sóng

Sử dụng sức mạnh siêu sóng trong quá trình giặt, Máy Giặt Toshiba 8.5 kg TW-BH95S2V (WK) với công nghệ GreatWaves có thể dễ dàng và nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo, mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp chỉ trong một thời gian ngắn. Công nghệ này bao gồm:

- Thiết kế lồng giặt hình ngôi sao pha lê và phần thanh tạo sóng Paddle uốn lượn giúp tạo ra tạo ra luồng sóng nước cực mạnh, tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu.

- Máy giặt được trang bị công nghệ Real Inverter giúp đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện năng và giúp cho máy giặt vận hành êm ái, ổn định hơn.

- Với bộ cảm biến thông minh, máy giặt còn có thể tự động đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt để đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, đảm bảo khả năng giặt sạch quần áo mà vẫn không gây tốn nhiều điện, nước như những loại máy giặt khác.

- Công nghệ Color care là một công nghệ giặt quần áo ở nhiệt độ thường nhưng lại mang đến kết quả giặt sạch cực tốt, giống như việc giặt với nước nóng 40 độ C nhưng vẫn giữ được độ bền màu cho quần áo, chống phai màu đến 39 % và giảm biến dạng đến khoảng 45%, nhờ đó giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp.

Chế độ giặt nhanh 15 phút tiết kiệm thời gian 

Phải làm sao khi chiếc áo của bạn đang bị bẩn ngay lúc sắp mà bạn sắp phải đi ra ngoài và không có thời gian giặt và chờ khô?

Hãy yên tâm vì Máy Giặt Toshiba 8.5 kg TW-BH95S2V (WK) có tính năng giặt nhanh chỉ 15 phút sẽ là vị cứu tinh cho bạn trong trường hợp này, giúp chiếc áo của bạn được giặt nhanh chỉ trong 15 phút.

Tính năng vệ sinh lồng giặt tự động

Tính năng Drum Clean tự động loại bỏ chất bẩn và cặn bột giặt bên trong lồng giặt.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Dung lượng giặt (kg)8.5 Kg
Nhiệt độ nước (độ C)20/40/60/90 phút
Chức năng hẹn giờ1 ~ 24 giờ
Tốc độ vắt (vòng/phút)600/800/1000/1200
Công suất tối đa1900 W
Inverter
Số chương trình giặt16 chương trình
Giặt nhanh15 phút
Tốc độ giặt (vòng/phút)45-55(Max 200)
Vỏ máyThép mạ kẽm
Nguồn điện220V-240V/ 50Hz
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (RxSxC) mm530 x 595 x 850
Trọng lượng68 Kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất XứTrung Quốc
Bảo hành24 tháng
Dòng sản phẩm