Giới thiệu sản phẩm

Thông tin về sản phẩm Máy ép trái cây chậm KUVINGS NS-924CBC2

Máy ép trái cây là một trong những thiết bị cần thiết đối với mỗi người giúp tạo ra những thức uống ngon miệng, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Trên thị trường ngày nay tồn tại rất nhiều thương hiệu máy ép trái cây khác nhau, trong đó nổi bật và được quan tâm nhiều nhất là Máy ép trái cây chậm KUVINGS NS-924CBC2. Vậy, sản phẩm này có những chức năng nổi bật nào mà người tiêu dùng nên lựa chọn để sử dụng?

Được làm từ liệu cao cấp

Máy ép trái cây chậm KUVINGS NS-924CBC2 được làm từ chất liệu cao cấp trong suốt không chứa chất độc hại giúp bạn thuận tiện quan sát quá trình ép trái cây. Máy ép được trang bị động cơ không chổi than hoạt động ổn định, êm ái, chống ồn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn và các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, chiếc máy ép trái cây chậm này còn có khả năng ép nguyên trái nên không làm thất thoát vitamin trong thực phẩm và lượng nước ép nhiều gấp 1.5 lần so với các loại máy ép thông thường.

 Máy ép trái cây Kuvings NS-924CBC2

Có công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy ép trái cây chậm KUVINGS NS-924CBC2 có công suất đến 240W giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, có thể nghiền và ép khô các loại trái cây, rau củ một cách nhanh chóng. Nhờ vậy, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Máy ép sở hữu ống tiếp nguyên liệu có thiết kế thông minh với 2 hộc rộng đến 7.7cm để ép trái cây mà không cần cắt nhỏ, phù hợp cho gia đình và nhà hàng lựa chọn để sử dụng. Đặc biệt nếu gia đình bạn có kinh doanh các loại nước ép thì đây chính là một lựa chọn lí tưởng đáp ứng nhu cầu sử dụng cao nữa đấy!

 

 Máy ép trái cây Kuvings NS-924CBC2

An toàn khi sử dụng

Máy được trang bị chế độ cảm ứng nhiệt, tự động vô hiệu hóa khi thiết bị hoạt động liên tục hơn 30 phút hay khi các thành phần cho vào để ép quá nhiều cùng một lúc. Từ đó, ngăn ngừa được hiện tượng sốc điện, chống cháy nổ, bảo vệ và duy trì tuổi thọ cho máy.

Mặc khác, nếu bạn lắp ráp các bộ phận sai, máy cũng sẽ không hoạt động để hạn chế những tai nạn không đáng có xảy ra. Các bộ phận của máy dễ tháo rời để thuận tiện vệ sinh. Bảng điều khiển một nút nhấn đơn giản và dễ dàng sử dụng với chức năng tắt, mở và đảo ngược.

Máy ép trái cây Kuvings NS-924CBC2

Với những tín năng nổi bật được chia sẻ ở trên, chiếc Máy ép trái cây chậm KUVINGS NS-924CBC2 đã chinh phục được bạn chưa? Bất kỳ là gia đình nào thì cũng nên sở hữu thiết bị này để tạo ra những ly nước hoa quả mát lạnh và bổ dưỡng giúp xua tan cái nóng và bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra khi có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm, bạn cần đến các cơ sở uy tính và chất lượng để có thể mang về những sản phẩm chính hãng để sử dụng lâu dài hơn.

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Công suất240 W
Dung tích0.4 L
Tính năngCông nghệ ép chậm, cung cấp lượng nước ép nhiều gấp 4 lần
Giữ lại được Vitamin, Enzym, chất dinh dưỡng và màu tự nhiên của rau, củ, quả
Ép nguyên trái, tiết kiệm tối đa thời gian ép
Hoạt động liên tục 30 phút
Khóa an toàn
Tự ngắt an toàn
Kích thước và trọng lượng
Kích thước269 x 444 x 377 mm
Trọng lượng9.9 kg
Bảo hành vả xuất xứ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứHàn Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước