Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm MÁY ÉP TRÁI CÂY BLUESTONE JEB-6519?

Là sản phẩm mang thương hiệu BLUESTONE đến từ HOA KỲ, máy ép trái cây BLUESTONE JEB-6519 có công suất thấp nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao phù hợp với các cá nhân và hộ gia đình, với chất liệu vỏ ngoài và bên trong siêu bền không những bền chắc mà còn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Máy ép trái cây BLUESTONE JEB-6519 được thiết kế một cách hiện đại hợp thời trang là một sản phẩm không thể  thiếu trong bộ siêu tập xay vắt ép bên trong nhà bạn

 

Ưu điểm nổi bật

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6519

Tách nước tối đa

Máy ép trái cây BLUESTONE JEB-6519 vận hành với công suất 250W giúp tách nước tối đa, ép trái cây được nhiều nước hơn. Ép sạch nước và nhanh gọn trong thời gian ngắn.

 

Thiết kế tiện dụng

Máy ép trái cây BLUESTONE JEB-6519 với bộ lọc siêu nhuyễn bằng inox 304 (thép không gỉ) bền và an toàn cho người sử dụng. Bộ phân tách bọt trong ca chứa nước ép mang đến cho bạn những ly nước ép chất lượng, tinh khiết.

An toàn, vệ sinh

Máy ép trái cây BLUESTONE JEB-6519 hỗ trợ các chức năng đảm bỏa an toàn cho người sử dụng và tăng tuổi thọ cho máy. Đồng thời, vòi dẫn nước ép chống nhỏ giọt sau khi xay xong giúp nước ép khi xay không bị tràn ra ngoài, giữ cho căn bếp của bạn luôn sạch sẽ.

 

Vận hành êm ái

Máy ép trái cây BLUESTONE JEB-6519 sở hữu mô tơ chất lượng cao giúp máy chạy êm, hạn chế tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6519

Thông tin về thương hiệu

 

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6519

Bluestone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Geat American Appliance Corportion (GACC) - Địa chỉ : 7809 Michigan Ave Oakland, CA 9405, Hoa Kỳ.

Các sản phẩm và linh kiện BlueStone sản xuất trên dây chuyển sản xuất hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Châu Âu (CE) và tiêu chuẩn của Đức (GS) về chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo, BlueStone không ngừng cải tiến và cung cấp sản phẩm đa dạng từ chăm sóc nhà bếp, sắc đẹp, quần áo đến chăm sóc môi trường... nhằm giúp người phụ nữ Việt Nam có thể tận hưởng cuộc sống.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất250W
Dung tích0.25L
Chất liệu cốiNhựa
Tính năngNgắt điện khi quá tải
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước303 x 232 x 314
Trọng lượng2.3 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hànhChính hãng
Xuất xứTrung Quốc
Dòng sản phẩm