Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Loa Paramax Pro-C10?

 

Thiết kế sang trọng

Loa Paramax Pro-C10 sử dụng mặt lưới kim loại nguyên tấm với các mắt lưới đồng dạng được tạo hình công phu trên máy đột dập CNC công nghệ cao, theo phong cách chiến binh và “hầm hố” ngay cả khi tháo bỏ mặt lưới. Thùng loa ứng dụng kỹ thuật sơn đặc biệt vốn được “vay mượn” từ dòng sản phẩm hi-fi cao cấp, tạo nên bề mặt vỏ loa rắn rỏi như được đúc từ hợp kim, sang trọng với tông màu Gun Metallic.

Loa được trang bị 5 loa, bao gồm 1 loa woofer kích thước cực lớn 254 mm, 2 loa tweeter có đường kính 76.2 mm và 2 loa squawker đường kính 76.2mm, cho ra công suất tối đa lên đến 500 W, giúp cho âm thanh phát ra mạnh mẽ và được truyền đi xa hơn, rất thích hợp với những người có nhu cầu sử dụng loa trong không gian lớn như nhà hàng, khách sạn, các buổi hội thảo, tiệc cưới, v..v...

Loa Paramax Pro-C10

Chất âm đặc sắc

Hiệu quả trình diễn âm nhạc của loa Paramax Pro-C10 là tổng thể của những dải âm đồng đều nhưng biến hoá. Cá tính của loa tập trung vào dải âm trung - trầm nhằm bộc lộ mạnh mẽ nội lực của người hát theo hướng trung thực, dày dặn đồng thời vẫn phối hợp tổng thể hài hoà, giúp dải âm cao luôn thể hiện được sắc thái tươi sáng của giọng hát và độ chi tiết từ âm thanh của các nhạc cụ mà không chói gắt.

Thời gian bảo hành lâu dài

Với Paramax Pro-C10, người dùng có thể yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành tận tình và lâu dài, với thời gian bảo hành kéo dài đến 5 năm với củ loa, từ đó giúp giảm thiểu tối đa chi phí mua sắm mới.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất tối đa500 W
Loại loaLoa 3 đường tiếng
Kích thước loa Tweeter76.2 mm
Kích thước loa Squawker76.2 mm
Kích thước loa Woofer(Mid/Bass)254 mm
Độ nhạy90 dB
Trở kháng8 Ohms
Đáp tuyến40 Hz ~ 20.000 Hz (±3dB)
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thướcRộng 526 x Cao 318 x Sâu 300 mm
Trọng lượng13.7 kg/loa
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành5 năm
Xuất xứViệt Nam
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước