Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Loa Vi Tính MicroLab M-300BT 2.1:

Loa vi tính Microlab M-300BT 2.1 với công nghệ kết nối Bluetooth 4.0 cùng khả năng kết hợp sử dụng cùng thẻ nhớ SD sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp sử dụng cho mọi không gian nhà ở, nơi làm việc và cả trên những chuyến hành trình dài ngày của bạn.
Tích hợp công nghệ âm thanh trung thực:

Nhằm tối ưu chất lượng âm thanh đầu ra, sản phẩm được tích hợp khả năng lọc âm, giảm thiểu độ nhiễu của âm thanh đồng thời cho ra chất âm ấm, độ chi tiết cao khi nghe. Sản phẩm tối ưu sử dụng cho game thủ, người yêu thích âm nhạc luôn muốn có được những phút giây trải nghiệm âm thanh lý thú.
Hỗ trợ kết nối đa phương tiện:
Bên cạnh các kết nối bằng dây thông thường với các thiết bị laptop, máy tính để bàn, Loa Bluetooth Microlab M-300BT - 2.1 còn được bổ sung kết nối USB và SD card nhằm tăng tính tiện dụng cho sản phẩm. Không chỉ vậy, ở sản phẩm còn được trang bị bộ kết nối Bluetooth 4.0, cho bạn khả năng liên kết không dây với các thiết bị di động bất kì khi nào và bất kì ở vị trí nào, cũng như hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ để bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách dễ dàng nhất.
Thiết kế tinh tế, sang trọng:
Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo sự đẹp mắt đồng thời giúp sản phẩm luôn trông sáng mới, dễ dàng lau chùi. Bộ loa phù hợp sử dụng cho mọi không gian nhà ở, văn phòng hay cả khi bạn sử dụng trên xe hơi, xe du lịch.

Loa Vi Tính MicroLab M-300BT 2.1

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Hệ thống loa2.1 kênh
Tổng công suất38W
Tỷ số nén nhiễu>80dB
Kết nốiJack RCA
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước