Kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba đơn giản, nhanh chóng 2022- Siêu thị Điện máy Thiên Nam Hòa
Mục lục
1. Thời gian bảo hành sản phẩm máy giặt Toshiba
2. Những cách kích hoạt bảo hành cho máy giặt Toshiba
2.1. Cách 1: Kích hoạt trực tuyến bảo hành Toshiba
2.2. Cách 2: Đăng ký qua SMS 8077
2.3. Cách 3: Liên hệ hotline 18001529
2.4. Cách 4: Liên hệ Dịch vụ khách hàng của Thiên Nam Hòa
3. Thông tin cơ bản bảo hành máy giặt Toshiba
5. Những trường hợp sản phẩm của bạn bị từ chối bảo hành
6. Trách nhiệm của Toshiba
7. Quy trình bảo hành sản phẩm máy giặt Toshiba
8. Máy giặt Toshiba Nhật bản - Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Hẳn người tiêu dùng nào cũng rất quan tâm đến quyền lợi của mình khi mua sản phẩm điện máy nào đó. Bảo hành máy giặt Toshiba càng được nhiều người quan tâm hơn nữa khi nhu cầu ngày càng tăng cao và những tiện lợi mà dịch vụ mang lại. Cùng Thiên Nam Hòa tìm hiểu ngay sau đây.
1. Thời gian bảo hành sản phẩm máy giặt Toshiba
Máy giặt Toshiba thuộc thương hiệu Toshiba Nhật Bản được bảo hành 24 tháng kể từ khi bảo hành sản phẩm có hiệu lực, có thể tính là từ ngày mua hàng. Quý khách nên kích hoạt bảo hành ngay khi mua hàng tại cửa hàng.
Nếu có lỗi kỹ thuật và được xác nhận bởi kỹ thuật viên hoặc đại diện máy giặt Toshiba được chứng nhận, bạn có thể thay thế sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.
Khi sử dụng máy giặt Toshiba tại các cơ sở thương mại ngoài hộ gia đình (công ty, nhà hàng, khách sạn, thẩm mỹ viện, chung cư dịch vụ ...), thì được áp dụng thời gian bảo hành là 9 tháng kể từ ngày mua máy giặt Toshiba.
Dịch vụ bảo hành máy giặt của Toshiba chỉ áp dụng cho các sản phẩm sử dụng trên đất liền, không áp dụng cho các sản phẩm được sử dụng trên tàu / thuyền.
Tóm lại, máy giặt Toshiba được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua, nhưng trong vòng 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng. Đăng ký bảo hành chính xác đảm bảo thời gian bảo hành đầy đủ và quyền lợi của người tiêu dùng cũng như chất lượng trải nghiệm với máy giặt.
2. Những cách kích hoạt bảo hành cho máy giặt Toshiba
2.1. Cách 1: Kích hoạt trực tuyến bảo hành Toshiba
Khách hàng truy cập website toshiba18001529.com.vn. Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào ô trống như hình bên dưới và bấm nút "Đăng ký".
Sau một vài giây, màn hình sẽ hiển thị xem máy giặt Toshiba của bạn có được bảo hành hay chưa.
2.2. Cách 2: Đăng ký qua SMS 8077
Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp của Toshiba. Số model Số máy Ngày mua Ví dụ: Toshiba E920LV 9110461318086 10/10/2020. Có thể tìm thấy kiểu máy và số hiệu máy trên hộp đựng máy hoặc tem trên máy giặt.
2.3. Cách 3: Liên hệ hotline 18001529
Quý khách hàng vui lòng gọi đến Tổng đài 1800 1529 của Trung tâm Bảo hành Máy giặt Toshiba để được nhân viên hỗ trợ thực hiện bảo hành điện tử tại nhà.
Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài của Toshiba, bạn phải cung cấp model sản phẩm và số serial thiết bị máy giặt Toshiba để được tổng đài gọi lại và kích hoạt bảo hành.
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Toshiba có giờ làm việc Thứ Hai - Thứ Sáu 8: 00-22: 00, Thứ Bảy 8: 00-17: 00
2.4. Cách 4: Liên hệ Dịch vụ khách hàng của Thiên Nam Hòa
Nếu bạn mua đồ gia dụng máy giặt Toshiba của Thiên Nam Hòa, quý khách vui lòng gọi đến hotline 1900 1829. Phòng chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp cho nhân viên công ty số điện thoại lúc mua hàng của bạn để hỗ trợ thực hiện bảo hành điện tử máy giặt Toshiba giá rẻ cho bạn nhé.
Nếu quý khách không mua hàng tại Điện Máy Thiên Nam Hòa, quý khách vẫn hoàn toàn có thể nhận được sự trợ giúp từ thiennamhoa.vn. Lúc này, quý khách vui lòng cung cấp số máy, số sê-ri máy, thông tin cá nhân người mua và ngày mua hàng khi gọi đến hotline.
Nhân viên CSKH của Điện máy Thiên Nam Hòa có thể hỗ trợ bạn kích hoạt bảo hành sản phẩm cũng như giải đáp các thắc mắc về bảo hành máy giặt Toshiba.
3. Thông tin cơ bản bảo hành máy giặt Toshiba
1. Phạm vi bảo hành
Máy giặt mang thương hiệu Toshiba chính hãng và được bán tại các nhà bán lẻ được ủy quyền bởi Toshiba Việt Nam hoặc các nhà bán lẻ khác.
2. Địa điểm bảo hành
Máy giặt được bảo hành theo yêu cầu của quý khách tại Trung tâm bảo hành ủy quyền của Toshiba Việt Nam hoặc tại địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Nếu yêu cầu bảo hành tại nhà vượt quá giới hạn địa lý trên sẽ không được chấp nhận. Đề nghị khách hàng mang máy giặt đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Toshiba Việt Nam.
3. Thời gian bảo hành
Toshiba Việt Nam sẽ sửa chữa máy giặt Toshiba hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện của máy giặt mới nhanh nhất có thể theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian bảo hành này không bao gồm trong thời gian bảo hành nêu tại Mục ở trên.
Tùy theo tình hình thực tế, Trung tâm Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng máy giặt sử dụng tạm thời, linh kiện, phụ kiện tương tự hoặc các hình thức giải quyết hợp lý, theo thời gian thực hiện bảo hành mà khách hàng chấp nhận.
4. Điều kiện bảo hành, hình thức bảo hành
Phụ tùng, linh kiện sẽ được sửa chữa, thay thế miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau:
Máy giặt còn trong thời hạn bảo hành được mô tả trong ở trên.
Máy giặt được sử dụng theo mục đích, chức năng và hướng dẫn của nhà sản xuất.
Máy giặt hư, hỏng là do lỗi do nhà sản xuất làm hư hỏng linh kiện, lỗi kỹ thuật.
Số và niêm phong máy giặt còn nguyên vẹn, không bị rách, sửa chữa, không nguyên vẹn.
Đối với máy giặt có PBH, số máy trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp.
Các phương thức để thay thế máy giặt mới:
Thay thế máy giặt mới cùng loại có tính năng tương tự, hoặc thay thế máy giặt Toshiba cùng loại có tính năng cao cấp hơn. Trong một số trường hợp, chúng tôi thống nhất giá trị còn lại của máy giặt bị hư hỏng làm tiêu chuẩn để thay thế máy giặt mới tương tự như sản phẩm này.
Do đó, các bên phải thỏa thuận mức giá chênh lệch giữa máy giặt thay thế mới và máy giặt bị lỗi đã được thay thế và một bên phải hoàn trả cho bên kia khi máy giặt được thay thế. Mọi bộ phận, linh bị lỗi, hư hỏng được thay thế theo chế độ bảo hành này đều sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.
5. Những trường hợp sản phẩm của bạn bị từ chối bảo hành
Máy giặt đã hết bảo hành.
Không được sử dụng máy giặt theo đúng mục đích, chức năng và hướng dẫn của nhà sản xuất.
Máy giặt được sử dụng cho mục đích thương mại hoặc vượt quá tiêu chuẩn thiết kế của nhà sản xuất.
Vỏ máy giặt và các phụ kiện không được bảo hành miễn phí hoặc không trong phạm vị được bảo hành.
Máy giặt bị hư hỏng do tác động bên ngoài, yếu tố môi trường mà người sử dụng sắp xếp.
Máy giặt có dấu hiệu sửa chữa trước đó ở những nơi không thuộc Hệ thống bảo hành được chứng nhận của Toshiba Việt Nam.
Hư hỏng do lắp đặt, áp dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy phạm an toàn đối với máy giặt.
6. Trách nhiệm của Toshiba
Toshiba Việt Nam có trách nhiệm thanh toán các chi phí bảo hành, bao gồm:
Chi phí sửa chữa, thay thế các linh kiện, phụ tùng khi sửa máy giặt Toshiba.
Chi phí thay máy giặt mới tương tự như quy định tại mục trên.
Đối với những khách hàng có địa chỉ trong bán kính 50km tính từ trung tâm của quận, tỉnh thì chi phí vận chuyển máy giặt từ trạm bảo hành ủy quyền đến tận nhà và ngược lại được chiếu theo quy định.
Toshiba Việt Nam cài đặt sẵn phần mềm và dữ liệu cần thiết cho một số máy giặt mới, nhưng Toshiba Việt Nam không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu đó.
Toshiba Việt Nam không chịu trách nhiệm về bất kỳ hư hỏng hoặc mất mát nào của phần mềm và dữ liệu được lưu trữ trong quá trình sửa chữa và bảo trì.
7. Quy trình bảo hành sản phẩm máy giặt Toshiba
Hiểu và nắm rõ hoàn cảnh hiện tại của sản phẩm của khách hàng.
Cử kỹ thuật viên đến tận nơi kiểm tra rõ ràng tình trạng máy cho Quý khách.
Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tổng thể để kiểm tra hư hỏng. Sau đó xuất kế hoạch sửa chữa. Nếu nó vẫn còn trong thời gian bảo hành miễn phí, họ sẽ tiến hành sửa máy giặt Toshiba.
Trong các trường hợp khác, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Khi quy trình hoàn tất, đội ngũ đợi xác nhận từ khách hàng.
Sau đó thanh toán (miễn phí nếu đạt yêu cầu điều khoản bảo hành và thanh toán chi phí theo tính toán của Trung tâm Dịch vụ và sửa chữa máy giặt Toshiba nếu không trong bảo hành).
8. Máy giặt Toshiba Nhật bản - Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu
Toshiba là nhà sản xuất đồ điện và đồ gia dụng nổi tiếng của Toshiba Corporation, một công ty của Nhật Bản. Toshiba bắt đầu đi vào thị trường Việt Nam từ năm 1990 và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt.
Toshiba đã nhận được Giải thưởng Thương hiệu Tin cậy Xuất sắc năm 2016 theo Chỉ số Tin cậy cho Doanh nghiệp (TBI) dưới sự giám sát chất lượng quốc tế của InterConformity (Đức-Châu u) và Viện Doanh nghiệp Việt Nam.
Kiểu dáng máy giặt Toshiba thường thanh lịch, sang trọng và cứng cáp với thân máy bằng kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ.
Ngoài ra, một số máy giặt cửa ngang của Toshiba có nhiều thiết kế đặc biệt, chẳng hạn như thiết kế theo phong cách Takumi. Tối giản trong từng chi tiết nhưng vẫn sang trọng với chất liệu cửa kính cường lực và nét đặc trưng của phong cách này.
Công nghệ bong bóng bọt khí nano UFB : Công nghệ Nano Super Bubble UFB có thể dễ dàng thâm nhập vào sợi vải và tạo ra các bọt mịn (1/200 khe hở giữa các sợi vải) giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.
Đồng thời, bằng cách kết hợp các bọt khí này với con lăn kép giúp ngăn quần áo bị vướng, quấn vào nhau quá nhiều, từ đó, nâng cao hiệu quả giặt giũ.
Biến tần trực tiếp truyền động ( truyền động Inverter): Công nghệ truyền động trực tiếp biến tần cho phép máy giặt Toshiba sử dụng hiệu quả giặt sạch cao hơn với ít năng lượng hơn.
Ngoài ra, công nghệ có hệ thống đồng nhất ổn định, giúp cải thiện hiệu quả tốc độ quay, tăng tốc độ quay của máy giặt, máy giặt Toshiba thực hiện chức năng vắt tốt hơn và tiết kiệm thời gian sấy đến tối đa.
Công nghệ Great Wave đảm bảo làm sạch quần áo hiệu quả: Greatwave Siêu sóng được tích hợp ba công nghệ nên chiếc máy giặt này tạo ra sóng nước mạnh mẽ, nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn và mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Ba công nghệ này là:
Flash Wave: Thiết kế này kết hợp giữa lồng giặt dạng ngôi sao pha lê mô phỏng bàn giặt với thanh sóng Paddle để tạo hiệu ứng sóng nước giúp loại bỏ bụi bẩn và bảo vệ sợi vải.
Real Inverter: Động cơ không chổi than tiết kiệm điện, trọng lượng nhẹ và hoạt động bền bỉ.
ColorCare: Giảm 39% độ phai màu của áo quần và 45% độ biến dạng vải, tăng độ bền của quần áo. Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT
Vòng đệm cửa (gioăng cửa) của máy giặt cửa trước Toshiba còn có chức năng giảm rung lắc trong quá trình máy giặt hoạt động. Nó cũng đóng vai trò như một rào cản ngăn rò rỉ nước.
Đặc biệt ở máy giặt cửa trước của Toshiba càng được cải tiến bởi sức mạnh kháng khuẩn. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng về việc vòng đệm cửa bị ẩm mốc dẫn đến tạo ra vi khuẩn có hại và nấm mốc sinh sôi gây mùi khó chịu nữa rồi.
Một số dòng sản phẩm máy giặt Toshiba có chức năng làm sạch bằng nước nóng. Nó tạo điều kiện làm sạch các vết bẩn cứng đầu đồng thời hỗ trợ khử trùng hiệu quả.
Trên đây là một số thông tin cơ bản về thương hiệu máy giặt Toshiba và các chính sách bảo hành máy giặt Toshiba mà thiennamhoa.vn muốn cung cấp đến cho bạn. Hy vọng, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm tích cực với sản phẩm máy giặt Toshiba này, cùng nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình bạn là điều Thiên Nam Hòa luôn hướng tới.
Bài viết cùng danh mục
3 dòng máy giặt mini giá tốt phù hợp cho gia đình nhỏ mới nhất năm 2022
Danh sách mã lỗi máy giặt Toshiba mới nhất 2022 và cách khắc phục
Cách nhanh nhất để bảo hành máy giặt Samsung năm 2022
Hướng dẫn cách sửa van xả nước máy giặt đơn giản, hiệu quả
Máy giặt vắt không khô - Nguyên nhân và cách khắc phục