Hướng dẫn cách xem bảo hành tivi Sharp đơn giản, nhanh chóng tại nhà

02-05-2022
Điện Máy Thiên Nam Hòa
2311

Mục lục

Hướng dẫn cách xem bảo hành tivi Sharp đơn giản, nhanh chóng tại nhà

Bạn có thể tự tin sử dụng thương hiệu TV Sharp không? Trung tâm bảo hành tivi Sharp ở đâu và liên lạc thế nào? Lợi ích bạn nhận được từ dịch vụ bảo hành tivi Sharp là gì và bạn cần liên hệ với trung tâm bảo hành tivi sharp?

 

Nếu thực sự quan tâm, hãy theo dõi toàn bộ bài viết của Thiên Nam Hòa chia sẻ dưới đây để được giải đáp những thắc mắc của bạn và giúp bạn nhận được những lợi ích đáng có nhé.

 

1. Đánh giá thương hiệu Sharp

 

Sharp là thương hiệu Nhật Bản thuộc sở hữu của tập đoàn Sharp được thành lập vào năm 1912, trụ sở chính đặt tại Takumi-cho, thành phố Sakai, tỉnh Osaka.

 

Đến nay, Sharp vẫn tiếp tục phát triển và được coi là một trong những nhà sản xuất điện tử hàng đầu thế giới. Sharp hiện có công nghệ sản xuất màn hình LCD và hiện là một trong những đối tác lớn nhất của Apple.

 

Tivi Sharp có thiết kế thanh mảnh, tinh xảo như hầu hết các sản phẩm tivi LCD khác trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sắc nét với thiết kế tinh xảo sẽ giúp mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 

Ngoài ra, dòng sản phẩm tivi Sharp có nhiều kích thước từ 32 inch, 40 inch, 42 inch, 50 inch đến 60 inch ... Điều này giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để thích nghi với không gian sống rộng lớn hay khiêm tốn của căn nhà bạn.

 

Nói đến công nghệ hình ảnh của tivi Sharp thì phải nhắc đến thương hiệu này sở hữu công nghệ điểm ảnh 4 màu Quattron. So với các thương hiệu khác chỉ sử dụng công nghệ RGB, Quattron bổ sung thêm màu vàng (Y) vào hệ thống màu cơ bản 3 RGB.

 

Điều này giúp cải thiện đáng kể khả năng tái tạo màu vàng, dẫn đến dải màu rộng hơn, dải màu rộng hơn và cải thiện sự thể hiện hình ảnh một cách tự nhiên nhất.
 

Sharp cung cấp sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau, từ xấp xỉ 4 triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. Đặc biệt, tivi Sharp được đánh giá là có giá thành rẻ hơn đáng kể so với các sản phẩm cạnh tranh sử dụng cùng tính năng.

 

Vì vậy, tivi Sharp có thể  coi là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc tivi giá rẻ và tầm trung. Ngoài ra, chất lượng của tivi Sharp được đánh giá  cao ở độ bền, hoạt động ổn định, ít  lỗi.

 

Và cũng giống như hầu hết các thương hiệu khác, tivi Sharp được bảo hành 24 tháng, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng mình đang sử dụng sản phẩm của Sharp. 

bảo hành tivi sharp

 

2. Số điện thoại bảo hành tivi Sharp tại Việt Nam 

 

Các câu hỏi về thông tin sản phẩm tivi Sharp, dịch vụ, chính sách bán hàng, bảo hành tivi Sharp . Liên hệ với Trung tâm bảo hành tivi Sharp và dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu Sharp tại: 

 

Tổng đài bảo hành Sharp với số: 1800 1599 (miễn phí cuộc gọi).
Giờ làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần với thời gian từ 08:00 đến 20:00.

 

 

3. Trung tâm bảo hành tivi Sharp hỗ trợ trong các trường hợp nào? 

 

Chính sách và thời gian bảo hành tivi Sharp 

 

Thời gian bảo hành các dòng tivi Sharp hiện nay là 2 năm kể từ ngày mua và 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng nó không được bảo hành bởi các Trung tâm bảo hành SharpTV miễn phí nếu thuộc các trường hợp sau đây. 

 

+ Tivi Sharp bị hư hỏng do các tác động bên ngoài bao gồm nhưng không giới hạn như rơi rớt, va đập mạnh, sét đánh… 

 

+ Tivi đã qua sửa chữa và bị ảnh hưởng bởi các cơ sở sửa chữa, bảo hành không được Sharp ủy quyền. 

 

+ Màn hình LCD có 4 điểm chết trở lên yêu cầu sửa chữa không được bảo hành. 

 

+ Các khiếm khuyết (sự cố) do tivi gây ra do sử dụng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị bổ trợ khác, thiết bị ngoại vi hoặc sử dụng phần mềm không đúng hoặc không chính hãng. 

 

+ Kiểu TV, số sê-ri và / nhãn có tem TV bị nhòe, rách hay không thể đọc được. 

 

+ Không có dữ liệu bảo hành hoặc bảo hành trong hệ thống dữ liệu của công ty. 

 

Khi thay thế linh kiện, Sharp sẽ trả lại sản phẩm bị lỗi. Sharp có quyền sử dụng các bộ phận mới,  tái sản xuất hoặc nâng cấp để sửa chữa và thay thế các bộ phận bị hư hỏng.

bảo hành tivi sharp

4. Quy tình dịch vụ bảo hành tại Trung tâm bảo hành và sửa chữa tivi Sharp 

 

Mọi khiếu nại bảo hành tại Trung tâm bảo hành tivi Sharp đều được xử lý nhanh chóng và phù hợp qua các bước như sau: 

 

Bước 1: Nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin khách hàng và chuyển lời đến cho bộ phận kỹ thuật.  

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ gọi lại để tư vấn. 

Bước 3: Kiểm tra chế độ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật sửa tivi Sharp tại nhà. 

Bước 4: Đưa ra đề xuất cụ thể về chi phí sửa chữa. 

Bước 5: Khách hàng đồng ý theo thỏa thuận của hai bên. 

Bước 6: Tiến hành sửa chữa. 

bảo hành tivi sharp

 

Điều kiện khi yêu cầu dịch vụ bảo hành:

 

- Tivi Sharp là sản phẩm chính hãng, không phải hàng giả, hàng nhái. 

 

- Phiếu/ tem bảo hành nguyên vẹn, hợp lệ và thiết bị vẫn còn trong thời gian bảo hành.

 

- Tivi Sharp có lỗi của nhà sản xuất.

 

- Không áp dụng chế độ bảo hành kể từ ngày sản xuất cho các phụ kiện tivi. 

 

Ví dụ: điều khiển từ xa, ăng-ten, pin (không bao gồm bộ cấp nguồn Tivi Sharp) 

 

Trong thời gian bảo hành, tivi sẽ được sửa chữa miễn phí nếu các bộ phận cấu thành nên sản phẩm bị hư hỏng do tự hư hỏng hoặc do lỗi sản xuất.


Nếu cần hỗ trợ bảo hành tại trung tâm, bạn nên đảm bảo rằng tất cả các linh kiện, phụ kiện, tiện ích bổ sung không phải do Sharp cung cấp hoặc đảm bảo đã được gỡ bỏ trước khi mang tivi đi sửa chữa. 

 

Trung tâm không chịu trách nhiệm về những hư hỏng, mất mát (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

 

Khi liên hệ đặt bảo hành tại trung tâm bảo hành hoặc các trạm bảo hành tivi Sharp, bạn hãy giải thích về sự cố tivi và thời gian bảo hành để kỹ thuật viên bảo hành có đủ thiết bị chuyên nghiệp sửa chữa tivi tại nhà cho bạn nhé.

 

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm, trạm sửa chữa gắn mác bảo hành với mức phí sửa chữa cao khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả.

 

Thương hiệu luôn đi kèm với trung tâm bảo hành được chứng nhận, đại diện dịch vụ sau bán hàng, đại diện bảo hành và cần đảm bảo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm xuất sắc để cung cấp dịch vụ trực tiếp cho khách hàng. 

 

Một trung tâm bảo hành SharpTV chính hãng đảm bảo các yếu tố sau: 

 

- Cơ chế bảo hành hợp lí bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên có kiến ​​thức và kinh nghiệm.

 

- Bảo hành tại nhà được miễn phí.

 

- Tất cả các quyết định liên quan đến giá trị dịch vụ dựa trên chính sách bảo hành hoặc giá gốc của các bộ phận và linh kiện mới. 

 

- Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề trong vòng tối đa 24 giờ kể từ ngày nhận được yêu cầu của bạn. 

 

Trách nhiệm của trung tâm bảo hành về nguồn bảo hành đối với linh kiện và dịch vụ sửa chữa:

 

- Nhận yêu cầu đặt chỗ trong khu vực của bạn, chịu trách nhiệm khắc phục các sự cố tivi Sharp xảy ra.

 

- Lên kế hoạch sửa chữa nhanh nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng. 

 

- Các sự cố quá phức tạp cần được báo cáo lên cấp trên để được hỗ trợ sửa chữa chuyên nghiệp. Không tính thêm phí di chuyển. 
 

- Các trung tâm bảo hành tivi Sharp trên toàn quốc được phối hợp thành một hệ thống duy nhất giúp khách hàng dễ dàng liên hệ khi có nhu cầu.

 

- Quý khách hàng có thắc mắc trong quá trình sử dụng tivi Sharp có thể gửi câu hỏi đến Trung tâm bảo hành để được giải đáp nhanh nhất.

 

bảo hành tivi sharp

 

Điện máy Thiên Nam Hòa đang có chương trình sale sản phẩm với giá cực sốc. Đây là một sản phẩm tuyệt vời với mức giá rất cao và sẽ được sở hữu ngay sau khi nhanh chân đến cửa hàng của chúng tôi, bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ với các trung tâm bảo hành tivi Sharp tại tp HCM khi mua hàng tại Thiên Nam Hòa, đảm bảo khách hàng, người dùng trải nghiệm trọn vẹn những tiện ích mà sản phẩm mang lại.

 

Không chỉ đến trực tiếp trung tâm mua sắm, mà bạn còn có thể ngồi tại nhà và truy cập vào website Điện Máy Thiên Nam Hòa để mua sắm trực tuyến nhé! Hỗ trợ và lắng nghe bạn qua đường dây nóng 19001829.