Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành tivi Sony mới nhất, nhanh chóng, chính xác

01-05-2022
Điện Máy Thiên Nam Hòa
1955

Mục lục

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành tivi Sony mới nhất, nhanh chóng, chính xác

Bạn đang sử dụng tivi Sony và  muốn kiểm tra thông tin bảo hành tivi Sony của mình nhưng không biết làm cách nào? Xin đừng lo lắng.

Điện Máy Thiên Nam Hòa xin giới thiệu các cách tìm hiểu thông tin bảo hành tivi Sony tại nhà đơn giản và hiệu quả  mà bạn cần lưu lại ngay hôm nay. 

 

1. Những cách kích hoạt bảo hành tivi Sony bạn cần biết

 

Khi mua tivi Sony, câu hỏi bảo hành tivi Sony ở đâu là điều mà nhiều khách hàng thắc mắc. Bạn nên kiểm tra sản phẩm mình mua có được  bảo hành không và để biết cách nhận những lợi ích từ dịch vụ bảo hành tivi Sony một cách tốt nhất.

 

Để check bảo hành tivi Sony, bạn cần thực hiện một trong hai thao tác sau: 

 

Truy cập website: https: //baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu 
 

Cũng tương tự như vậy, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành tivi Sony chính hãng với:

 

Văn bản cú pháp: KTBH mẫu sản phẩm số sê-ri (7 chữ số).
Gửi đến  8088 (lưu ý  mỗi tin nhắn có giá 1.000 đồng).

 

- Ví dụ: KTBH 43W800C 1234567 

bảo hành tivi samsung

 

Lưu ý: Nếu tivi của bạn chưa được kích hoạt, bạn có thể kích hoạt bảo hành tivi Sony bằng cách yêu cầu đại lý / cửa hàng bán lẻ kích hoạt bảo hành ngay tại thời điểm mua để  tham gia  chương trình khuyến mãi của Sony.

 

Ngoài ra, bạn vui lòng liên hệ hotline số điện thoại bảo hành tivi Sony 1800.588.885 và nhập đầy đủ các thông tin sau: tên sản phẩm, số seri, hóa đơn mua hàng.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bấm vào đây:  Email: sev.cic@ap.sony.com. để liên hệ hỗ trợ qua email về việc kích hoạt bảo hành bạn nhé. Đây là email của trung tâm bảo hành tivi Sony Việt Nam.

 

Ngoài ra, kho ứng dụng điện thoại di động  có ứng dụng  Bảo hành điện tử Sony, cho phép check bảo hành  tivi Sony hay các dịch vụ liên quan về các sản phẩm điện tử khác của hãng.

Tuy nhiên, bạn cần có tài khoản bán lẻ do Sony cung cấp để sử dụng ứng dụng này.

 

Do đó, trừ khi nhà bán lẻ cho bạn mượn tài khoản, bạn sẽ không thể kích hoạt bảo hành của TV Sony hoặc bảo hành của Sony đối với thiết bị trừ khi bạn là nhà bán lẻ. .. 

 

Nếu bạn muốn mua một chiếc tivi LG  chính hãng, chất lượng nhất thì đừng quên đến với Điện Máy Thiên Nam Hòa. Chắc chắn Thiên Nam Hòa sẽ tư vấn giúp bạn tìm được sản phẩm tivi ưng ý và phù hợp nhất với mình.

bảo hành tivi samsung

2. Quy định đối với thời gian bảo hành tivi Sony

 

2.1. Xác định thời gian bảo hành tivi Sony thế nào?

 

Sản phẩm có số seri bảo hành điện tử và không cần đến phiếu bảo hành.

 

Các sản phẩm được bảo hành điện tử phải được kích hoạt bảo hành để nhận được  quyền lợi bảo hành thực sự. Vui lòng liên hệ với trung tâm điện máy mà quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt dịch vụ bảo hành sản phẩm.  

 

Để xem lại thông tin kích hoạt bảo hành của bạn và tìm hiểu sản phẩm của bạn còn được bảo hành trong bao lâu, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn cách này để thực hiện. 

 

Nếu sản phẩm chưa được kích hoạt, thời hạn bảo hành  được tính dựa trên ngày  hóa đơn mua hàng, nhưng không được hơn 06 tháng tính từ ngày hết hạn bảo hành được công bố trên trang web tra cứu thời hạn bảo hành của Sony Electronics Vietnam Company (Công ty Sony VN).

 

Nếu sản phẩm chưa kích hoạt và không có hóa đơn  xác định  ngày mua thì thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành ở trên.  

 

Sản phẩm có giấy bảo hành: Bao gồm nhưng không giới hạn ở các phụ kiện mua riêng như tai nghe, bộ sạc dự phòng, trạm sạc, bộ sạc, điều khiển từ xa, bộ điều khiển, kính 3D và máy chiếu di động.

 

Thời gian bảo hành cho các sản phẩm này  được tính dựa trên ngày mua hàng và các điều kiện và điều khoản ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng phải xuất trình phiếu này khi yêu cầu  bảo hành.
 

2.2. Thời gian bảo hành  tivi Sony 

 

Tivi Sony được bảo hành 24 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Nếu sản phẩm chưa được kích hoạt, thời gian bảo hành  được tính theo ngày mua được ghi ở hóa đơn, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành được công bố trên website http://ttbh.sony.com.vn

 

Nếu sản phẩm chưa được kích hoạt và không có hóa đơn  xác định  ngày mua thì thời hạn bảo hành  căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành trên website Tra cứu  bảo hành trên. 
bảo hành tivi sony
 

3. Các điều khoản và lưu ý về bảo hành TV Sony  

 

Quyền lợi, yêu cầu về bảo hành chỉ phát huy hiệu lực tại các trung tâm bảo hành được Sony Việt Nam ủy quyền. 

 

Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được bảo hành nếu các bộ phận cấu tạo nên sản phẩm bị hư hỏng do tự hư hỏng hoặc  do lỗi sản xuất. 

 

Các biện pháp bảo hành gồm sửa chữa, nâng cấp phần mềm, thay thế phụ kiện đi kèm, hoặc các biện pháp cần thiết khác dựa trên quyết định của Sony VN. 

 

Sony VN sẽ sử dụng mọi hình thức sửa chữa miễn phí mà không cần thông báo trước cho bạn. Nếu  có các yêu cầu khác, chúng phải được nêu rõ ngay lập tức khi  sản phẩm được chuyển đến trung tâm bảo hành để bảo hành. 

 

Bảo hành không bao gồm  phần cứng (kết nối, cài đặt, v.v.), tài liệu phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, hỗ trợ kỹ thuật cho phần mềm hoặc hỗ trợ gỡ bỏ mật khẩu  sản phẩm.  

 

Các sản phẩm tivi không vi phạm điều kiện loại trừ bảo hành sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà bạn cách địa chỉ trung tâm bảo hành trong vòng 50 km. 

Nếu khoảng cách vượt quá 50km, TTBH sẽ thương lượng thêm với Quý khách.

 

4. Chính sách bảo hành tivi Sony

 

Bạn biết rằng mỗi loại tivi  có một chính sách bảo hành  khác nhau. Ngoài ra, tất cả các Trung tâm bảo hành được chứng nhận của  Sony trên toàn quốc đều  được đào tạo và sử dụng các linh kiện Sony chính hãng tốt nhất cho mọi công việc sửa chữa.

 

Vì vậy, bạn có thể mang TV của mình đến bảo dưỡng mà không cần lo lắng bất cứ điều gì, và bạn có thể yên tâm sử dụng.

 

Sony bảo hành 24 tháng đối với TV LCD (Android), TV OLED (Android) và TV LCD. TV có thể được sửa chữa  tại trung tâm bảo hành.

 

Nếu nhà  bạn trong bán kính 50km tính từ trung tâm sửa chữa thì bạn có thể sửa chữa tại nhà. Thời gian bảo hành  tivi Sony không phải bảo hành như trước nữa vì số seri được bảo hành điện tử.

 

Các sản phẩm TV được  bảo hành điện tử  phải được kích hoạt bảo hành để có thể tận dụng hết chế độ bảo hành thực sự mà bạn có thể nhận được.

 

5. Trường hợp không được nhận bảo hành đối với tivi Sony

 

- Mã/ cách thức nhận, chứng minh bảo hành cho sản phẩm tivi Sony không hợp lệ. 

 

- Lỗi sản xuất hoặc hư hỏng không phải do các thành phần cấu tạo nên sản phẩm gây ra. Sony VN không  phân phối bất kỳ sản phẩm nào ngoại trừ những sản phẩm tuân theo quy định bảo hành quốc tế tại Việt Nam.  

 

- Sản phẩm đã được sửa đổi hoặc sửa chữa ở địa điểm không được chỉ định bởi Sony VN. Sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất đối với những hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc do lắp đặt. Thiệt hại do sự xâm nhập của động vật vào sản phẩm. 

 

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng  kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm,  phụ kiện hoặc thiết bị ngoại vi  không chính hãng khác. 

 

- Không có nhiều hơn hai pixel bị lỗi trên màn hình.

 

- Thiệt hại do lỗi  nhà cung cấp mạng, dịch vụ truyền hình,  internet hoặc  ứng dụng.  

 

- Các thay đổi đối với nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến  không thể truy cập hoặc  sử dụng  các dịch vụ hoặc ứng dụng này.

 

- Phần mềm, ứng dụng và dữ liệu người dùng mới cài đặt bị mất hoặc bị hỏng trong quá trình sử dụng.  

 

- Sản phẩm này không có ngày bảo hành đối với hệ thống dữ liệu  Sony VN.

 

- Mẫu sản phẩm, số sê-ri / nhãn IMEI bị rách và / hoặc không thể đọc được. 

 

- Niêm phong chính hãng của sản phẩm đã bị rách, hỏng, lúc này nó không còn hiệu lực. 

bảo hành tivi Sony


Nếu mua tivi Sony của Điện máy Thiên Nam Hòa, bạn không cần phải tự kích hoạt bảo hành, nhưng nếu muốn bảo hành tivi Sony thì bạn chỉ cần thực hiện một thao tác rất đơn giản  là đọc số điện thoại của mình để được sự tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn tận tình của Thiên Nam Hòa nhé.