Giới thiệu sản phẩm

Chất liệu cao cấp

Bộ đồ cắt móng tay Pur cho bé PUR6508 bao gồm các dụng cụ được làm từ chất liệu thép cao cấp, không gỉ và chất liệu nhựa PP an toàn, không chất độc hại giúp mẹ có thể yên tâm hơn khi sử dụng cho bé.

Bộ 3 sản phẩm thiết kế an toàn, tiện dụng

Bộ dụng cụ bao gồm 1 cây kéo, 1 cây bấm móng và 1 đồ giũa móng.

- Kéo cắt móng Pur có thiết kế an toàn với phần tay cầm có kích thước hợp lý, giúp mẹ cố định ngón tay cầm, khi thao tác sẽ an toàn, dễ dàng hơn.

- Đầu kéo được thiết kế tròn, không sắc nhọn tránh tối đa các khả năng làm tổn thương cho bé. Phần lưỡi kéo sắc, kích thước phù hợp với móng tay, móng chân của bé giúp các quá trình cắt tỉa móng tay của bé thuận tiện hơn, tránh những tổn thương cho làn da của bé.

- Cây bấm móng được thiết kế với lưỡi bấm cong và nhỏ, vừa vặn với móng tay, móng chân bé, tránh làm tổn thương, đảm bảo việc cắt móng tay cho bé dễ dàng, an toàn và luôn được chính xác.

- Phần tay cầm của bấm móng tay chống trơn trượt, vừa vặn với ngón tay người lớn và trọng lượng nhẹ nhàng, mẹ có thể dễ dàng sử dụng để chăm sóc cho đôi bàn tay và bàn chân của bé yêu mỗi ngày.

- Bộ dụng cụ đi kèm đồ giũa móng giúp giảm độ sắc của móng tay sau khi cắt, đồng thời không gây xước móng tay giúp đảm bảo an toàn tối đa cho bé yêu.

- Bộ 3 sản phẩm đựng trong hộp nhựa xinh xắn để giữ vệ sinh và thuận tiện mang theo khi đi du lịch.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Loại SP

Đồ dùng trẻ em

Đối tượng sử dụngTrẻ em
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất xứThai Lan
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước