Giới thiệu sản phẩm

Khung sườn xe: Khung sườn được làm từ chất liệu hợp kim sắt cao cấp. Chi phí cũng ít tốn kém hơn so với các vật liệu khác, đương nhiên nó cũng dày và bền hơn. Do được làm từ hợp kim sắt cao cấp và cách thiết kế khung sườn cứng cáp nên xe có khả năng chống lại những biến dạng cao, không giống như những vật liệu khác bạn có thể dễ dàng sửa chữa . FORNIX FN24 sở hữu bộ tem dán 2 màu đối lập nhau nhấn mạnh tên xe FN24 và thương hiệu của Fornix khiến cho sườn xe thêm “ngầu” và cá tính.

Xe đạp địa hình hiệu FORNIX FN24

Bộ truyền động: Với bộ truyền động 21 tốc độ (3 đĩa và 7 líp) giúp người đạp có thể linh hoạt thay đổi tốc độ và lực đạp xe .Thế nên đầu bài Fornix có nói nếu mục đích của bạn chỉ là hoạt động thường ngày hoặc rèn luyện sức khỏe thì với bộ truyền động 21 tốc độ này đủ để bạn trải nghiệm tuyệt vời trên những cung đường địa hình khác nhau.

Xe đạp địa hình hiệu FORNIX FN24

Phuộc trước: Phuộc xe được làm từ hợp kim thép cao cấp có tính chắc chắn, khả năng chống chịu cao khi tham gia trên các địa hình ghồ ghề. Vì có độ bền cao nên chịu được sự mài mòn của thời gian rất tốt khiến cho người đạp luôn có cảm giác xe chạy êm và đầm hơn.

Xe đạp địa hình hiệu FORNIX FN24

Phanh xe: FORNIX FN24 được trang bị bộ phanh thắng đĩa trước và sau. Phanh đĩa sẽ có độ bám tốt hơn nhiều bởi lực tác động của má phanh thẳng góc lên bề mặt đĩa. Do vậy, dùng phanh đĩa có độ chính xác và có độ bền khá cao.

Xe đạp địa hình hiệu FORNIX FN24

Tay cầm ngang: Tay cầm ngang mang phong cách khỏe khoắn, đem lại cảm giác thoải mái khi đạp xe trong suốt quá trình di chuyển.

Xe đạp địa hình hiệu FORNIX FN24

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Loại SPXe đạp địa hình
Chất liệu khungKhung sườn hợp kim sắt cao cấp
Trọng lượng18.6 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hànhKhung xe: 12 tháng, Linh kiện: 3 tháng
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước