Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm BỘ LAU NHÀ OMEGA MOP?

Được sản xuất từ công ty YANG- IN, một tập đoàn lớn từ Đài Loan chuyên sản xuất đồ gia dụng và các linh kiện điện tử. Được thành lập từ năm 1980, cho tới nay YANG- IN đã không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành 1 trong những tập đoàn sản xuất hàng đầu của Đài Loan. Là đối tác chính của các hãng sản xuất hàng gia dụng và điện tử nổi tiếng như SONY, LG, SAMSUNG... sản phẩm của họ đã và đang được chấp nhận và tin dùng ở nhiều nước trên thế giới. Cây lau nhà OMEGA MOP là một mặt hàng chiến lược của YANG-IN trong năm 2011, với 10 bằng sáng chế được công nhận tại các nước như Mỹ, Nhật, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha...Chất lượng của OMEGA MOP đã được khẳng định với sự hài lòng và tin dùng của hàng triệu gia đình trên thế giới. OMEGA MOP thực sự là một sản phẩm tuyệt vời, một bước đột phá cho ngôi nhà của bạn.

  • Chất liệu làm đầu bông lau : Công nghệ làm sạch mới

Cây lau nhà OMEGA MOP với đầu lau được làm từ 100% sợi Microfiber. Thấm hút tốt hơn, khô nhanh hơn, lau bụi bẩn tốt hơn và có khả năng loại trừ vi khuẩn. Microfiber đem lại những tính năng vượt trội hơn hẳn so với sợi cotton hay các loại sợi tổng hợp thông thường.
 

  • Cơ cấu vắt ly tâm : Đột phá, hiện đại.

Với cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại thay vì dùng chân để đạp, cây lau nhà OMEGA MOP sử dụng hệ rãnh trượt nằm ngay bên trong thân lau tạo lực xoắn cực mạnh giúp người sử dụng chỉ cần nhún nhẹ tay đã có thể vắt khô đầu lau đến 98%. Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún tay sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo.
 

  • Thùng chứa : siêu bền, siêu nhẹ

- Rất nhẹ, khoảng 1,0 kg ,được làm bằng nhựa cao cấp PP nên rất mềm, dẻo, chống cháy và chịu được va đập mà ko bị nứt.
 

  • Thiết kế của cán : cứng cáp chắc chắn

- Thân cây lau OMEGA MOP được chế tạo bằng hợp kim nhôm mạ bạc cứng chắc, bền, nhẹ và đẹp. Nhờ đó giúp người sử dụng có thể lau sàn với tốc độ nhanh mà không tốn sức.
 

  • Đầu quay 360 độ : Đi đến mọi ngóc ngách

- Đầu cây lau OMEGA MOP được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở nên dễ dàng. Bạn hoàn toàn dễ dàng lau được ở những góc khó nhất mà trước nay bạn không thể làm được với cây lau nhà thông thường, như góc cầu thang, các góc nhà, góc tường..

  • Công dụng: dùng để lau nhà, trần, lau kính, cửa sổ, xe hơi, sàn cứng văn phòng, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...

Bộ lau nhà Omega MOP

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

- Khi vắt nước phải để đầu lau nằm trọn trong rổ vắt, đầu bàn xoay không được đểvnghiêng, vị trí cán tay cầm cần được giữ thẳng đứng trong rổ vắt để tránh cán cây lắc lư khi vắt.

- Trong quá trình nhún xoay thân cây nên để đầu bông ngưng xoay trước khi gạt cần gạt lên nút OFF. Để giặt xoay gạt khóa xuống vị trí ON, để lau nhà gạt khóa lên vị trí OFF.

- Sau khi sử dụng xong cần phơi bông lau tránh trường hợp ẩm ướt lâu ngày làm thâm kim các sợi vải.

- Có thể thân cây lau nhà xoay hơi nặng tay lúc ban đầu, về sau sẽ xoay nhẹ nhàng.

- Cán của thân cây 360°, được thiết kế gọn nhẹ và bền do làm bằng inox/nhôm, dễ dàng vặn xoay, lắp ráp, điều chỉnh dài ngắn.

Bộ lau nhà Omega MOP

Bảo quản:

- Để nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời, tránh tiếp xúc hoá chất.

- Khi sử dụng xong, nên treo thân cây theo chiều xuôi (Cán thân cây treo lên trên).

- Tránh làm móp nhôm/inox của thân cây, cây lau sẽ hỏng và không xoay giặt đứợc.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Chất liệuThùng nước: nhựa
Thân cây lau: hợp kim
Tính năngĐầu lau có thể xoay 360 độ
Đầu bông lau làm từ sợi Microfiber
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành-
Xuất xứ-
Dòng sản phẩm  
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước