Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Cáp sạc Micro USB - Lightning PROLink PUC500?

Dây dẹt chống rối hiệu quả

Đối với người dùng, việc dây sạc bị rối là một trọng những vấn đề thường xuyên gặp phải và gây nhiều bức xúc. Biết được điểu này, trên thiết bị cáp sạc -truyền dữ liệu 2 trong 1 ProLink PUC500, nhà sản xuất đã đưa vào thiết kế dạng dây dẫn dẹt với chiểu dài 1m chống rối, bạn sẽ không còn lo lắng việc phải tháo rối mỗi lần sử dụng nữa.

Cap sạc cáp dữ liệu Two-in One

Cáp sạc -truyền dữ liệu 2 trong 1 ProLink PUC500 được trang bị một đầu là giác kết nối USB một đầu là giắc kết nối có khả năng thay đổi giữa MicroUSB dùng cho các thiết bị  Blackberry, HTC, Lenovo, LG, Samsung, Sony, and devices supported micro USB 5pin và Lingtning dành cho iPhone 5/ 5S/6 /6 Plus, iPad Mini, iPad Air, iPod Nano 7 and device supported iOS 8pin.

Thiết kế an toàn, đẹp và thân thiện môi trường

Với cáp sạc -truyền dữ liệu 2 trong 1 ProLink PUC500, nhà sản xuất ProLink đã sử dụng nắp đậy an toàn để bảo vệ các cổng sạc, cùng với đó là nhiều màu sắc bắt mắt bao gồm Đỏ, Vàng, Xám, Xanh Dương, Xanh Lá, Đen cho bạn nhiều tùy chọn phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, thiết bị được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường Thermoplastic Elastomer (TPE)

 

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Chiều dài100 cm
Chất liệunhựa cao cấp
Tính năng- Có nắp đậy an toàn để bảo vệ các cổng sạc.
- Chức năng: Sạc điện và truyền dữ liệu cho ĐT/MTB, iPhone, iPad.
- Chức năng ổn định nguồn ra bảo vệ thiết bị sạc
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứ 
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước