Các quy định bảo hành tivi toshiba bạn cần biết
Mục lục
1. Phạm vi bảo hành tivi Toshiba
2. Địa điểm bảo hành
3. Thời hạn bảo hành của tivi Toshiba
4. Thời gian thực hiện bảo hành tivi Toshiba
5. Các hình thức và điều kiện bảo hành tivi Toshiba
6. Các trường hợp tivi Toshiba không được bảo hành
Tivi Toshiba là một trong những dòng sản phẩm tivi nhận được sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng nhờ chất lượng tốt, thiết kế thẩm mỹ, sang trọng. Trong quá trình sử dụng tivi Toshiba của bạn gặp một số lỗi kỹ thuật mà bạn không thể khắc phục được thì bạn hãy liên hệ đến trung tâm bảo hành tivi Stoshiba để được giải quyết nhanh chóng. Vậy bạn có biết các quy định bảo hành tivi toshiba không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin xoay quanh vấn đề bảo hành tivi Toshiba cho bạn, đừng bỏ qua nhé!
1. Phạm vi bảo hành tivi Toshiba
Phạm vi bảo hành tivi mang nhãn hiệu Toshiba được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc các đại lý khác.
2. Địa điểm bảo hành
Tivi Toshiba hiện được bảo hành tại Trung tâm Bảo Hành Tivi Toshiba hoặc tại nhà khách hàng với phạm vi khoảng cách ước tính không quá 30km tính từ trạm bảo hành gần nhất. Đối với các yêu cầu bảo hành vượt quá giới hạn thì quý khách hàng phải mang sản phẩm đến các Trung tâm hoặc phải chi trả một số chi phí di chuyển cho kỹ thuật viên.
3. Thời hạn bảo hành của tivi Toshiba
Tivi Toshiba được bảo hành 18 tháng, tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng tính từ ngày xuất kho.
4. Thời gian thực hiện bảo hành tivi Toshiba
Hiện nay hãng Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Tivi theo yêu cầu của quý khách hàng với thời gian sớm nhất có thể. Thời hạn bảo hành được tính trong vòng 24 giờ từ khi nhận được phản ánh của quý khách hàng đặt qua tổng đài. Bạn cũng lưu ý căn cứ vào tình hình thực tế mà Trung tâm bảo hành Toshiba Việt Nam sẽ xem xét và cung cấp cho quý khách hàng, các sản phẩm, linh kiện chính hãng. Hoặc căn cứ theo yêu cầu của khách hàng mà Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho quý khách các linh kinh, phụ kiện tương tự được khách hàng đồng ý trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
5. Các hình thức và điều kiện bảo hành tivi Toshiba
Việc sửa chữa và thay thế phụ tùng, linh kiện tivi Toshiba miễn phí nếu như khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:
- Tivi chính hãng Toshiba phải còn trong thời hạn bảo hành. Tivi phải được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo các cách thứ phục hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Tất cả các lỗi hư hỏng của tivi được sử dụng đúng mục đích, công năng theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất. Tất cả những lỗi hư hỏng hay lỗi linh kiệm do lỗi lỹ thuật từ nhà sản xuất;
- Lưu ý số máy cũng như số máy vag tem niêm phòng trên tivi phải còn nguyên vẹn, tem không bị rách hay bị cạo sửa làm mất đi số seri.
- Đối với những sản phẩm tivi có phiếu bảo hành thì số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
- Nhà sản xuất sẽ đồng ý đổi mới tivi Toshiba trong trường hợp tivi đã bảo hành nhiều lần mà không thể khắc phục được sự cố mà sản phẩm bị mắc phải. Tivi đổi mới cùng loại và có các tính năng tương tự hoặc cao hơn so với các loại tivi mà khách hàng đã chọn lựa. Căn cứ theo tình hình thực thế và thỏa thuân hợp tác giữa người mua và bên bán để có thể định giá sự chênh lệch giá tivi thay thế.
6. Các trường hợp tivi Toshiba không được bảo hành
Tivi Toshiba nhà bạn không còn trong thời hạn bảo hành thì sẽ không được bảo hành. Tivi không được sử dụng đúng mục đích, các công năng và theo cách thức phù hợp đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất. Tivi không được bảo hành khi sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
Trường hợp tivi bị hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài có thể kể đến như thiên tai, lũ lụt, sấm sét, tai nạn. Hoặc người sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng nguồn điện không thích hợp khiến cho tivi bị nứt vỡ hay va chạm do quá trình vận chuyển hoặc bảo quản sản phẩm không tốt.
Trường hợp tivi có dấu hiệu sửa chữa trước ở những địa chỉ không nằm trong hệ thống bảo hành của Toshiba Việt Nam ủy quyền. Tivi bị hỏng do quá trình lắp đặt không đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật, quy định sự an toàn của sản phẩm.
Hi vọng với những thông tin trên đã cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết khi tivi Toshib nhà bạn gặp vấn đề và cần được bảo hành. Còn bất cứ thắc mắc nào bạn hãy bình luận ngay phía dưới để tư vấn viên kinh nghiệm trả lời cho bạn nhanh nhất, chính xác nhất nhé!