Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Bộ nồi chảo chống dính 9 món Amercook AR2380.12?

 

Chất liệu cao cấp

Bộ nồi chảo chống dính 9 món Amercook AR2380.12 được chế tạo bằng chất liệu aluminum, là 1 loại hợp kim nhôm cao cấp với độ bền cao cùng khả năng dẫn nhiệt và chịu nhiệt tốt. Nhờ đó, thức ăn không những sẽ được nấu chín nhanh hơn mà tuổi thọ sản phẩm còn cao. Phần lòng nồi được phủ 1 lớp chống dính Greblon C2 gradient của Đức với khả năng chống trầy và chống bám dính cực tốt, giúp cho thức ăn của bạn không bị cháy khét kể cả khi sử dụng ít dầu ăn.

Sử dụng được cho nhiều mục đích

Bộ sản phẩm bao gồm có 9 món (1 chảo, 4 nồi và 4 nắp), cụ thể là 1 chảo 24 cm không có nắp, 1 nồi 16 cm có nắp,  1 nồi 20 cm có nắp, 1 nồi 22 cm có nắp, và 1 nồi 24 cm có nắp. Do đó, bạn có thể sử dụng để nấu nhiều món ăn khác nhau cùng 1 lúc, rất thích hợp với những gia đình có đông người hay những quán ăn, nhà hàng có đông thực khách.

An toàn khi sử dụng

Lớp chống dính Greblon C2 gradient trên Amercook AR2380.12 rất thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của con người, do đó nồi sẽ không sinh ra các chất độc kể cả khi được chiên/ nấu trên nhiệt độ cao. Ngoài ra, phần tay cầm của nồi có khả năng cách nhiệt tốt nên sẽ giúp hạn chế tối đa các tai nạn về bỏng nhiệt trong quá trình sử dụng.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Chất liệuAluminum
Đường kính1 chảo 24 cm không có nắp
1 nồi 16 cm có nắp
1 nồi 20 cm có nắp
1 nồi 22 cm có nắp
1 nồi 24 cm có nắp
Tính năng nổi bậtDùng được trên nhiều loại bếp: bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại
Lớp chống dính Greblon C2 gradient của Đức thân thiện với sức khỏe con người, không sinh ra độc tố khi nấu nướng
Tay cầm cách nhiệt
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành-
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước