Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Bếp hồng ngoại Iruka I-77?

 Sở hữu công suất lớn 2200W với nhiệt độ có thể điều chỉnh dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng, bếp hồng ngoại Iruka I-77 mang đến cho người nội trợ phương pháp nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em cùng bảng điều khiển cảm ứng, đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Hạn chế gây cháy nổ và thích hợp với tất cả các loại xoong nồi, bếp điện Iruka I-77 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gian bếp hiện đại của gia đình.

Bếp hồng ngoại Iruka I-77

Ưu điểm nồi bật

Mặt bếp bằng Ceramic

Sản phẩm được thiết kế mặt bếp bằng chất liệu kính Ceramic chịu nhiệt tốt, có độ bền cao dễ vệ sinh, đồng thời mang lại vẻ sáng bóng bắt mắt.

Bếp hồng ngoại Iruka I-77

Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ

Bếp có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, giúp bạn chủ động và có nhiều lựa chọn hơn để bữa cơm gia đình thêm phần phong phú đồng thời tiết kiệm điện năng

Thích hợp với tất cả các loại xoong nồi 

 Bạn có thể dùng mọi loại chất liệu xoong nồi như inox, nhôm, sứ, thủy tinh... trên bếp hồng ngoại.

Bên cạnh đó, để nồi hấp thu nhiệt lượng tốt nhất, bạn nên sử dụng loại nồi có đế bằng và đường kính nồi không lớn đường kính vòng tròn trên mặt bếp.

Ngoài ra, bạn còn có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp.

Bảng điều khiển tiện lợi 

 Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, dễ thao tác. Đồng thời, chế độ hẹn giờ của bếp mang đến nhiều tiện lợi trong sử dụng.

Bếp hồng ngoại Iruka I-77

Thiết kế tiện lợi, hiện đại 

 Mặt bếp rộng giúp bạn nấu nướng thoải mái. Tay cầm chắc chắn giúp di chuyển dễ dàng hơn. Bếp có thiết kế nhỏ gọn, liền khối, tiện lợi sắp đặt ở mọi nơi trong gian bếp.

Sản phẩm nổi bật với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng không chỉ mang lại tính tiện dụng cho việc nấu nướng mà còn góp phần tô điểm cho gian bếp nhà bạn.

Bếp hồng ngoại Iruka I-77

Thông tin thương hiệu

Bếp hồng ngoại Iruka I-77 Thương hiệu Iruka chuyên sản xuất các mặt hàng bếp cao cấp theo công nghệ Nhật Bản. Nổi bật với các sản phẩm có chức năng cải tiến và kiểu dáng thiết kế hiện đại,Iruka ngày càng khẳng định vị trí của mình trong việc sản xuất các dòng bếp điện chất lượng cao. Nhãn hiệu Iruka luôn được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ của khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội như: Độ an toàn cao, không kén chất liệu dụng cụ nấu, có thể nướng, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ... Ứng dụng công nghệ Nhật Bản, thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, sản phẩm Iruka là lựa tối ưu cho mọi gia đình.  Ngoài ra, với thiết kế bắt mắt, sản phẩm sẽ giúp trang trí không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng và tiện nghi.

Thông số sản phẩm

 

TỔNG QUAN
Thương hiệuIruka 
Công nghệNhật Bản
Công suất2200 W
Điện sử dụng220V/50Hz
Tính năng nổi bật- Mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt, có độ bền cao.
- Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy.
- Chức năng khóa trẻ em an toàn.
- Chế độ hẹn giờ tiện dụng.
- Khả năng điều chỉnh 2 vòng nhiệt.
- Phù hợp với mọi loại nồi.
- Dễ dàng vệ sinh chùi rửa.
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Lắp rápThái Lan
TRỌNG LƯỢNG VÀ KÍCH THƯỚC
Trọng lượng3 kg
Kích thước thùng32x10x44cm
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước