Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Bàn ủi hơi nước đứng Tefal IT3440E0?

 

Bàn ủi hơi nước đứng Tefal IT3440E0 được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, không chiếm nhiều diện tích của gia đình chúng ta. Thiết kế mặt đế rộng được làm bằng kim loại phủ chống dính cao cấp an toàn chịu được nhiệt độ cao, là được trên mọi loại vải. Bàn ủi có công suất hoạt động mạnh mẽ 1800W làm nóng nước nhanh chóng chỉ 45s tiết kiệm đáng kể điện năng và thời gian của gia đình chúng ta. Với tốc độ phun hơi mạnh mẽ 30g/ phút giúp loại bỏ các vết nhăn 1 cách nhanh chóng hiệu quả cho người sử dụng.

Không cần bàn để ủi

Được thiết kế kiểu tháp đứng, bàn ủi hơi nước đứng Tefal IT3440E0 sẽ giúp bạn ủi đồ mà không cần phải dùng đến bàn để ủi, giúp bạn tiết kiệm không gian cất giữ. 

Bàn ủi hơi nước đứng Tefal IT3440E0

Thích hợp dùng để ủi các loại vải dày

Với khả năng làm nóng nhanh chỉ sau 45 giây, cùng với 3 chế độ điều chỉnh mật độ hơi nước khác nhau, Tefal IT3440E0 thích hợp để làm giảm vết nhăn trên tất cả mọi loại vải, nhưng đặc biệt hiệu quả trên các loại vải có độ dày lớn.

Dung tích bình chứa nước lớn

Nhờ vào bình chứa nước có dung tích lên đến 1.5 lít, bàn ủi hơi nước đứng Tefal IT3440E0 có thể dùng để ủi liên tục trong suốt 40 phút trước khi cần phải châm thêm nước. Ngoài ra, bình chứa nước này còn có thể tháo rời để người dùng có thể vệ sinh dễ dàng, giúp tránh tình trạng đóng cặn sau một thời gian dài sử dụng, giúp cho việc ủi đồ được sạch và hiệu quả hơn.

Bàn ủi hơi nước đứng Tefal IT3440E0

 

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất1800 W
Dung tích bình chứa nước1.5 L
Hơi phun30 g/phút
Thời gian làm nóng45 giây
Chiều dài dây điện2.6 m
Tính năng nổi bật3 chế độ điều chỉnh hơi nước
Tính năng chống đóng cặn
Bình chứa nước có thể tháo rời để vệ sinh
Đầu bàn ủi lớn giúp ủi nhanh hơn
Có thể điều chỉnh được độ cao
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thướcDài 414 x Rộng 394 x Cao 402 mm
Trọng lượng7.55 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Thương hiệuPháp
Sản xuấtTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước