Giải đáp thắc mắc
Giải đáp thắc mắc
Thiên Hòa Care Plus là gì?
- Thiên Hòa Care Plus, là chương trình bảo hành mở rộng của Thiên Hòa, bảo hành cho các sự cố của sản phẩm do lỗi hỏng hóc cơ khí / điện / điện tử, phát sinh sau thời gian bảo hành của nhà sản xuất.
- Là chương trình dịch vụ gia tăng dành riêng cho khách hàng mua sản phẩm Tivi, Tủ Lạnh, Tủ Mát,Tủ Đông, Máy Giặt, Máy Lạnh tại hệ thống Thiên Hòa
Khi sản phẩm bị hư hỏng tôi cần làm gì?
- Nếu sản phẩm bị hư hỏng, sau khi hết bảo hành nhà sản xuất, vui lòng gọi số Hotline 190 1829 trong giờ làm việc (từ Thứ hai đến Thứ sáu, từ 08h15 đến 17h30) để được chúng tôi hướng dẫn bồi thường.
- Trong tất cả các trường hợp sửa chữa, khách hàng cần cung cấp Giấy chứng nhận dịch vụ Thiên Hòa Care Plus, và hóa đơn mua hàng/ biên nhận cọc mua hàng của sản phẩm.
Nếu đổi /trả sản phẩm chính thì tôi có được hoàn tiền của Chương trình Thiên Hòa Care Plus được không?
Chương trình Thiên Hòa Care Plus chỉ được hủy và hoàn phí trong trường hợp sản phẩm chính được đổi/ trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng theo chính sách đổi/ trả của Thiên Hòa