Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Tai Nghe Yison EX760?

Tai nghe Yison EX760 là loại tai nghe nhét tai, sở hữu đa dạng màu sắc nổi bật với những tông màu trẻ trung và năng động, rất thích hợp với các bạn trẻ. Sản phẩm được thiết kế vừa khít với vành tai, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, tai nghe có thiết kế nhỏ, gọn nhẹ cùng chức năng lọc âm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bản nhạc có chất lượng cao.

Tai Nghe Yison EX760
Tích hợp nút điều khiển và Micro tiện lợi

Tai nghe được trang bị nút điều khiển tiện lợi, bạn có thể điều chỉnh nghe/dừng phát bài hát, nghe-nhận cuộc gọi mà không cần mở màn hình điện thoại. Đặc biệt là microphone đã được tích hợp để sử dụng trên cả 2 nền apple và android, rất tiện lợi cho người dùng khi chat voice hay gọi skype, micro lọc ồn và nhiễu tốt cho bạn nghe rõ và chính xác giọng nói hơn.

Tai Nghe Yison EX760
Thiết kế đơn giản, đa dạng màu săc

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng tạo ấn tượng bởi những màu sắc thời trang gồm màu hồng, xanh lá, cam, mang đến phong cách trẻ trung. Dây tai nghe dạng dẹt chống rối, tiện lợi khi bỏ vào túi xách, balo.

Tai Nghe Yison EX760
Hiệu suất âm thanh tuyệt hảo

Tai nghe có thể đáp ứng dải tần rộng 20Hz-20KHz, driver 10mm cho khả năng tái tạo chất lượng âm thanh chính xác và trung thực hơn rất nhiều. EX760 đã được nâng cấp ở mức cao hơn nữa với subwoofer siêu bass và âm thanh vòm stereo. Những bản nhạc, những âm thanh của cuộc sống sẽ đến gần với bạn hơn qua chiếc tai nghe tuyệt vời này.

Tai Nghe Yison EX760
Chuẩn kết nối jack 3.5 mm

Tai nghe Yison EX760kết nối với các thiết bị khác thông qua phích cắm 3.5mm phổ biến, cho khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị như laptop, máy tính bảng, điện thoại.... cho bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc theo cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Chiều dài1.2 m
Màng loa10 mm
Tần số đáp ứng20Hz-20KHz
Trở kháng16Ω±15%
Jack cắm3.5 mm
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước