Giới thiệu sản phẩm

- Dung dịch Giặt Xả Quần Áo Em Bé 2in1 Docilee - Little Melon (màu xanh) chứa các thành phần tự nhiên như dầu dừa, bột ngô với độ pH trung tính giữ quần áo không bị hư hại trong quá trình giặt và mềm dịu với da tay. 

- Công thức đặc biệt có thể chống khuẩn, loại bỏ vết bẩn cứng đầu nhất mà không hề sử dụng thành phần tẩy, nhuộm, chất làm sáng quang học hay mùi hương tổng hợp.

- Nước giặt Docilee không gây kích ứng da bé và có thêm thành phần xả cho quần áo mềm mại. 

- Sản phẩm không chứa phốt pho, paraben và thân thiện với môi trường. Hương thơm tự nhiên giúp bé chơi ngoan và ngủ ngon hơn.

Dung dịch giặt xả quần áo em bé 2 trong 1 DOCILEE xanh 1 LIT

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Trọng lượng1 lít
HDSD
  • - Giặt tay hòa ½ nắp chai hoặc 15ml dung dịch giặt xả quần áo em bé Dolicee với 2 lít nước (dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em) - Ngâm quần áo trong vài phút. Giặt lại với nước sạch
  • - Giặt máy hòa 2 nắp chai hoặc 60ml dung dịch giặt xả quần áo em bé Dolicee với 8 lít nước trong máy giặt. Ngâm quần áo trong vài phút. Giặt lại với nước sạch
Công dụngNước giặt xả quần áo em bé Docilee với công thức làm mềm có nguồn gốc tự nhiên giúp cấu trúc sợi vải phục hồi, không bị khô cứng, bông xốp và mềm mại khi tiếp xúc với da em bé.
Sản xuấtThái Lan
 Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp