Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm Nồi chiên không dầu Philips HD9650?

Món ăn từ nồi chiên không dầu chín ngon chuẩn vị

Nồi chiên không dầu Philips 3.5 lít HD9650 được trang bị công nghệ TurboStar có luồng nhiệt truyền mạnh mẽ và ổn định giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều công sức trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không cần phải lật trở thức ăn nhiều lần ngay cả khi bạn để thức ăn chồng chất lên nhau để thức ăn ngon hơn, thức ăn đạt được độ giòn bên ngoài, mềm bên trong.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Nồi chiên không dầu Philips 3.5 lít HD9650 sở hữu thiết kế hình sao nhỏ gọn cùng với màu đen bóng tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Công nghệ chiên nướng không sử dụng dầu mỡ của nồi sẽ mang đến cho cả gia đình bạn những món ăn tốt nhất, đảm bảo bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

An toàn tuyệt đối

Nồi chiên không dầu Philips 3.5 lít HD9650 với vỏ máy mát và chân để chống trượt sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối trong toàn quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, nồi chiên còn có khả năng tự động ngắt khi đã nấu xong, bạn sẽ không phải canh giờ nấu nướng để giúp món ăn luôn chín ngon, không bị cháy khét.

Chế độ nấu đa dạng

Nồi chiên không dầu Philips 3.5 lít HD9650 có đến 5 chế độ nấu nướng đã được thiết lập sẵn cùng với công thức chế biến của hơn 30 món ăn. Với nồi chiên không dầu này bạn sẽ giúp cho bữa ăn của gia đình bạn trở nên phong phú và nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91

Công suất họat động lớn

Nồi chiên không dầu Philips với công suất hoạt động lên đến 2200W. Bạn có thể sử dụng được ngay lập tức sau khi bật khởi động, vận tốc cao luôn được duy trì trong toàn bộ quá trình nấu nướng, đảm bảo đáp ứng cho nhu cầu sử dụng mỗi ngày.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91

Chống dính hiệu quả

Nồi chiên không dầu Philips 3.5 lít HD9650 được trang bị giỏ Quickclean với dạng lưới làm bằng chất liệu chống dính. Bạn có thể dễ dàng tháo rời, giúp bạn vệ sinh thật dễ dàng và nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91

 

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Công suất2200 W
Khối lượng chiên1.4 kg
Dung tích3.5 lít
Dung tích tổng7.3 lít
Tính năngTính năng tự động tắt
Có hộp đựng dây điện
Điều khiển bằng màn hình cảm ứng
Hệ thống kiểm soát nhiệt độ
Có thể chùi rửa được
Tính năng giữ ấm
Công nghệ Twin TurboStar loại bỏ chất béo
Kích thước và trọng lượng
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)433 x 321 x 315 mm
Trọng lượng8 kg
Bảo hành vả xuất xứ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước