Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Máy Nước Nóng VGO VSH102 (W)

Máy Nước Nóng VGO VSH102 (W) là sản phẩm máy nước nóng có mức giá hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này có thời gian làm nóng nhanh, tính năng bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình trong suốt thời gian sử dụng.

Thời gian làm nóng nước nhanh 

Máy Nước Nóng VGO VSH102 (W) có công suất 4500W giúp máy hoạt động hiệu quả, mang lại thời gian làm nóng nước nhanh. Điều này giúp bạn và gia đình sẽ không tốn nhiều thời gian chờ đợi và tiết kiệm được thời gian tắm rửa mỗi ngày.

Thiết kế hiện đại

Máy Nước Nóng VGO VSH102 (W) có tông màu trắng hiện đại, kiểu dáng gọn nhẹ, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng tắm. Máy Nước Nóng VGO VSH102 (W) sẽ đem lại cho gia đình bạn một không gian hiện đại và chỉnh chu hơn.

Điều khiển đơn giản

Máy Nước Nóng VGO VSH102 (W) có một núm vặn điều chỉnh nhiệt độ đơn giản nên ai trong gia đình cũng có thể sử dụng được, ngay cả với trẻ em và người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng điều khiển máy và chỉnh nhiệt độ nước theo ý mình.

Cầu dao an toàn

An toàn là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi mua các thiết bị điện và Máy Nước Nóng VGO VSH102 (W) sẽ đảm bảo điều này cho gia đình bạn nhờ vào việc được trang bị cầu dao ELCB rất nhạy với sự cố. Khi xảy ra vấn đề thì ngay tức thì cầu dao ELCB sẽ hoạt động và ngắt nguồn điện, bảo vệ cả gia đình bạn khỏi những nguy cơ nguy hiểm về điện.

(Hình ảnh minh họa)

Chống thấm nước

Máy nước nóng là thiết bị điện thường xuyên chịu ẩm và nước bám vào bề mặt do đó VGO VSH102 (W) đã được thiết kế lớp vỏ nhựa có khả năng chống thấm nước, giữ cho các mạch điện và linh kiện bên trong được khô ráo, tránh gây chập điện nguy hiểm cho người sử dụng.

Vòi sen 5 chế độ

Máy Nước Nóng VGO VSH102 (W) có trang bị sẵn vòi sen 5 chế độ và khay để xà bông. Bộ vòi sen nhiều chế độ sẽ giúp cho người sử dụng có nhiều lựa chọn, khi tắm cảm giác sẽ thoải mái hơn.

(Hình ảnh minh họa)

Có xuất xứ Malaysia

Máy Nước Nóng VGO VSH102 (W) có xuất xứ ở Malaysia, là một sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao.

Bảo hành 12 tháng

Máy Nước Nóng VGO VSH102 (W) được bảo hành trong 12 tháng nên bạn hãy an tâm lựa chọn sản phẩm này. Nếu bạn và gia đình đang cần tìm một sản phẩm máy nước nóng có giá hợp lý, hoạt động bền bỉ và độ bền cao thì đây chính là một sản phẩm đáng sở hữu.

Điện Máy Thiên Hòa

 

Thông số sản phẩm

 

TỔNG QUAN
Công suất4500W
Bơm trợ lựcKhông
Loại làm nóngTrực tiếp
Áp lực nướcTối thiểu 13.8KPa (2p.s.i). Tối đa 0.3MPA (43.5p.s.i)
Nút điều khiểnNút vặn
Chế độ an toànCầu dao chống rò rỉ điện ELCB
Vỏ máyBằng nhựa, thiết kế chống thấm nước tiêu chuẩn IP25
Bầu đốtBằng đồng nguyên chất
Tiện íchBộ vòi tắm hoa sen 5 chế độ, khay xà phòng.
Lưu lượng nước tối thiểu2 lít/ phút
Kích thước đầu nối15mm
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước sản phẩm355 x 240 x 95 mm
Trọng lượng1.45 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứMalaysia
Dòng sản phẩm 
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước