Giới thiệu sản phẩm

Thông tin chi tiết về sản phẩm Máy nước nóng Alpha M5EP

Máy nước nóng Alpha M5EP là mẫu sản phẩm máy nước nóng mới đến từ thương hiệu Alpha của Malaysia. Máy nước nóng Alpha M5EP có khả năng hoạt động rất ổn định và cực kỳ bền bỉ, bên cạnh đó là những tính năng an toàn để bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bơm trợ lực thông minh

Máy nước nóng Alpha M5EP được tích hợp bom trợ lực thông minh để giúp tăng cường áp lực nước trong trường hợp áp lực nước rất yếu. Đây là một tính năng cực kỳ tiện lợi, nhất là đối với những khu vực có nguồn nước rất yếu, nếu không có tính năng này việc tắm rửa sẽ tốn mất nhiều thời gian và không được thoải mái.

(Hình ảnh minh họa)

Thiết kế hiện đại

Được thiết kế với 2 tông màu bạc và xám mang lại sự hiện đại, sang trọng và nổi bật cho không gian phòng tắm của bạn. Máy nước nóng Alpha M5EP có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Các nút điều chỉnh có thể dễ dàng được thao tác bằng một tay với những thông số đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được sản phẩm Máy nước nóng Alpha M5EP này.

(Hình ảnh minh họa)

Đèn báo tình trạng hoạt động

Máy nước nóng Alpha M5EP còn được trang bị đèn báo tình trạng hoạt động. Đèn này sẽ tự động chuyển sang đỏ để thông báo cho bạn biết máy đang có vấn đề cần được hỗ trợ về kỹ thuật hoặc sửa chữa, bảo hành...tránh việc bị gián đoạn hoạt động quá lâu trong quá trình sử dụng.

Tự ngắt hoạt động an toàn

Khi có sự thay đổi về điện bất thường, Máy nước nóng này sẽ tự động ngắt điện trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và và hệ thống điện trong nhà. Nhờ có tính năng này mà bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi sử dụng Máy nước nóng Alpha M5EP này.

Thân máy kháng nước

Máy nước nóng Alpha M5EP sở hữu thiết kế cao cấp với thân máy có khả năng kháng nước tiêu chuẩn châu Âu IP25, hạn chế nước rò rỉ vào bên trong trong trường hợp bị nhiễu nước vào.

Nhờ có tính năng này mà Máy nước nóng Alpha M5EP sẽ hoạt động bền bỉ, các kinh kiện điện tử bên trong không bị rỉ sét và ngăn chặn nguy cơ chập điện nguy hiểm.

(Hình ảnh minh họa)

Bảo hành 24 tháng

Máy nước nóng Alpha M5EP có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng, là một sản phẩm máy nước nóng mà bạn không thể bỏ qua khi đang tìm mua sản phẩm máy nước nóng cho gia đình mình. Hãy mua ngay tại Điện Máy Thiên Hòa để nhận được ưu đãi hấp dẫn và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này bạn nhé.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Công suất4.62 kW
Bơm trợ lựcCó, công suất 120 W
Loại làm nóngTrực tiếp
Độ ồn<70 dB
Tính năng nổi bậtCông nghệ EMC
Đèn báo hư hỏng (chuyển từ màu xanh sang màu đỏ nếu có trục trặc)
Khi có thay đổi điện thế đột ngột, máy sẽ tự ngắt hoạt động
Nếu nhiệt độ quá cao, máy sẽ tự động ngưng hoạt động
Thân máy được bảo vệ bởi chuẩn chống thấm IP25
Làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế rò rỉ điện khi sử dụng
Kích thước và trọng lượng
Kích thước sản phẩm235 x 404 x 92 mm
Trọng lượng5.8 kg
Bảo hành vả xuất xứ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứMalaysia
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước