Giới thiệu sản phẩm

Thông tin sản phẩm Máy giặt Toshiba inverter 9.5 kg TW-BK105G4V(SS)

 

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy giặt Toshiba inverter 9.5 kg TW-BK105G4V(SS) được thiết kế theo phong cách Takumi - phong cách chế tác thủ công nổi tiếng của Nhật Bản, với lớp vỏ bên ngoài làm bằng lớp kim loại sơn tĩnh điện cao cấp và cửa máy giặt được làm từ kính chịu lực chắc chắn. Tủ giặt tích hợp một bảng điều khiển kết hợp tinh tế giữa nút bấm cảm ứng và núm vặn lớn mạ gương, đi kèm với màn hình hiển thị sắc nét, cho phép bạn sử dụng máy một cách dễ dàng. Song ngữ Việt - Anh cũng góp phần giúp mọi thành viên trong gia đình bạn có thể sử dùng máy giặt dễ dàng hơn.

Máy giặt Toshiba inverter 9.5 kg TW-BK105G4V(SS)

Tiết kiệm điện - vận hành êm

Toshiba TW-BK105G4V(SS) trang bị động cơ DC inverter không chổi than, hoạt động dựa trên một hệ thống nam châm vĩnh cửu cực kì mạnh, không những giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, ít sinh nhiệt, cung cấp cho máy giặt khả năng giặt tốc độ nhanh, khối lượng giặt lớn mà còn có khả năng làm tăng giảm thiểu điện năng tiêu thụ và làm tăng tuổi thọ sử dụng thiết bị.

Máy giặt Toshiba inverter 9.5 kg TW-BK105G4V(SS)

Khử mùi và khử trùng đến 99% các loại vi khuẩn

Nhờ vào khả năng giặt hơi nước ở nhiệt độ cao lên đến 80-90°C, máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(SS) có khả năng diệt đến 99% các loại vi khuẩn, nấm mốc, các loại côn trùng có kích thước nhỏ sống ký sinh trên quần áo, giúp hạn chế các bệnh về đường ruột, bệnh ngoài da. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước nóng còn có tác dụng khử mùi cho quần áo, giúp quần áo ít bị nhăn hơn so với phương pháp giặt thông thường.

Máy giặt Toshiba inverter 9.5 kg TW-BK105G4V(SS)

Nhiều tiện ích cao cấp

Ngoài bảng điều khiển bằng cảm ứng, Toshiba TW-BK105G4V(SS) còn cung cấp nhiều tiện ích cao cấp khác, như hệ thống đèn bên trong lồng giặt, cho phép bạn quan sát rõ quá trình giặt, hay tính năng tự động vệ sinh lồng giặt, cho phép máy giặt của bạn luôn sạch sẽ, không có mùi hôi. Đặc biệt, chu trình giặt cực nhanh 12 phút cũng giúp bạn chủ đông thời gian hơn nhiều cho việc giặt giũ, nhất là với những người bận rộn.

Máy giặt Toshiba inverter 9.5 kg TW-BK105G4V(SS)

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Loại máy giặtCửa trước
Lồng giặtLồng ngang
Khối lượng giặt9.5 kg
Tốc độ vắt1400 vòng/phút
Công nghệ Inverter
Chương trình giặt12 chương trình: Đồ cotton, Đồ cotton - Giặt tiết kiệm, Đồ hỗn hợp, Đồ len, Khăn trải giường, Giặt hàng ngày 45 phút, Giặt nhanh 12 phút, Không phai màu - GREATWAVES, Chỉ vắt, Chống dị ứng, Vệ sinh lồng giặt, Chương trình đã nhớ
Bảng điều khiểnĐiều khiển kết hợp giữa cảm ứng và núm vặn, có màn hình hiển thị, song ngữ Anh - Việt
Chất liệuLồng giặt: thép không gỉ
Vỏ máy: kim loại sơn tĩnh điện
Tính năng nổi bậtGiặt nhanh
Tùy chọn giặt hơi nước
Hẹn giờ hoàn tất (1-24 giờ)
Hộp đánh tan bột giặt CycloneMix
Phun nước 360º
Ron cửa chống vi khuẩn/nấm mốc
Đèn chiếu sáng lồng giặt
Thêm đồ giặt
Phục hồi chương trình dang dở
Chức năng an toàn trẻ em
Khoá nắp máy
Tấm chống chuột (bên dưới máy)
Kích thước và trọng lượng
Kích thước sản phẩmCao 850 - Ngang 595 - Sâu 615 mm
Trọng lượng71 kg
Bảo hành và xuất xứ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước