Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Loa Vi Tính MicroLab MD-215 2.0:

Loa Vi Tính Microlab MD-215 2.0 được trang bị kết nối không dây Bluetooth® 3.0 + EDR và NFC nhanh và ổn định. Thiết kế loa sang trọng và nhỏ  gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình để thưởng thức âm nhạc bất cứ nơi đâu. Sản phẩm có 2 màu đen và vàng cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với các tính và phong cách của mình.
Loa Vi Tính Microlab MD-215 2.0 thiết kế hình hộp chữ nhật vuông vức khá nhỏ gọn với 2 màu thanh lịch sang trọng đen và vàng. Mặt sau và các cạnh viền được làm từ chất liệu nhựa mịn polycarbonate màu trắng. Mặt dưới có một lớp cao su như một chiếc chân đế chống trơn trợt khi để loa trên các mặt phẳng. Ngoài ra, các nút điều khiển đều tích hợp ở mặt trên của loa tạo sự tiện dụng cho người tiêu dùng.
Tích hợp mic tiện lợi
Sản phẩm tích hợp micro sẽ giúp bạn nhanh chóng trả lời các cuộc điện thoại trên loa ngay lập tức. Tính năng này chắc chắn sẽ làm các bạn vô cùng thích thú đặc biệt là các bạn thường xuyên nghe nhạc bằng điện thoại.
Âm thanh chất lượng
Với tổng công suất 7W cùng dải tần rộng sẽ mang đến cho bạn những âm thanh rõ ràng và chất lượng cao. Bạn có thể thư giãn cùng với những bài hát yêu thích của mình bất cứ nơi đâu.
Kết nối không dây
Loa Vi Tính Microlab MD-215 2.0 được trang bị công nghệ Bluetooth 3.0 + EDR có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị tương thích khác. Hoặc bạn có thể nhanh chóng kết nối chỉ bằng một cú click chạm nhẹ nhờ công nghệ NFC.
Hiển thị dung lượng pin
Với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, bạn có thể theo dõi lượng pin hiện tại của loa nhờ đó bạn có thể nhanh chóng nạp năng lượng cho chiếc loa của mình. Nếu tiếng nhạc chập chờn, không ổn định dù loa và điện thoại vẫn đang ở gần nhau là dung lượng pin sắp hết.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Chất liệunhựa mịn polycarbonate, cao su
Công suất7W
Tỷ số nén nhiễu: > 60 dB
Kết nốijack 3.5mm,Bluetooth® 3.0
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước