Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Lò vi sóng Sharp R-678VN (S)

 Lò vi sóng Sharp R-678VN màu bạc, có dung tích 20L, 2 công suất nướng 1000W, vi ba 800W sẽ giúp bạn nướng nhanh và nướng cùng lúc nhiều thức ăn. Hơn vậy, Sharp R-678VN(S) còn có 5 mức công suất khác nhau để lựa chọn cho từng món ăn, chức năng hẹn giờ nấu sẽ giúp bạn an tâm hơn nếu công việc nội trợ quá bận rộn.

 Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, theo công nghệ Nhật Bản mang đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất, thiết kế trang nhã phù hợp với không gian nhà bếp của bạn.

Thiết kế lò sang trọng và hiện đại 

Lò có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp, lớp vỏ bằng thép được sơn tĩnh điện màu xám, dễ lau chùi và an toàn cho người sử dụng, cửa lò trong suốt dễ dàng quan sát bên trong, thiết kế mở cửa tiện dụng chỉ cần nhấn nút là cửa tự động mở dễ dàng sử dụng với mọi người.

Dung tích 20L rộng rãi

 Lò vi sóng có nướng Sharp R-678VN với dung tích 20L và không gian bên trong lò rộng rãi, có thể dễ dàng hâm thức ăn trong các hộp đựng thức ăn với kích thước khác nhau, lò thích hợp sử dụng cho gia đình từ 4-5 người.

Lò viba Sharp 20 lít R-678VN (S)

Chức năng nấu đa dạng và nhiều chế độ nấu tự động 

 Lò vi sóng được cài đặt 4 thực đơn (hâm, nấu, nướng và rã đông) và 5 chế độ nấu tự động như: nấu rau củ, nấu thịt…  cho bạn nhiều lựa chọn khi thực hiện bữa cơm gia đình, lò còn có chức năng nấu nhanh nấu với 100% công suất, rút ngắn thời gian nấu, chức năng nấu chậm thích hợp nấu những món cần thời gian nhiều như món hầm, nấu soup...

Lò có nhiều mức công suất phù hợp từng cách chế biến

 Lò có 5 mức công suất khác nhau để bạn lựa chọn cho từng món ăn của mình, với công suất vi sóng 800W giúp bạn thực hiện các món ăn nhanh chóng, công suất nướng 1000W hỗ trợ thực hiện các món nướng đúng cách, nướng không bị dai hay khét.

Lò viba Sharp 20 lít R-678VN (S)

Chế độ cài đặt thời gian nấu ăn tiện lợi

 Chức năng hẹn giờ nấu sẽ cho bạn an tâm hơn nếu công việc nội trợ quá bận rộn, giúp bạn rảnh tay làm những công việc khác, tiết kiệm thời gian.

 Lò vi sóng tích hợp chức năng nướng giúp bạn thực hiện những món nướng ngon tại nhà mà không cần phải ra ngoài ăn. Chức năng nấu nướng kết hợp giúp đơn giản hóa quá trình nấu ăn đối với nhưng món nướng cần có độ ẩm, mềm của thực phẩm và khi thưởng thức không bị khô, cứng.

Bảng điều khiển điện tử thao tác nhẹ nhàng

 Sử dụng đơn giản với nút bấm điều khiển có thông tin miêu tả rõ ràng với màn hình to rộng, có báo hiệu rõ ràng từ thời gian, công suất tới chế độ nấu, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi quá trình lò hoạt động.

Khóa an toàn trẻ em

 Trong lúc hoạt động, nếu bạn sử dụng chức năng này, lò sẽ tự động khóa, giữ an toàn cho trẻ em không bị bỏng hay giật điện nếu chạm vào lò.

Lò viba Sharp 20 lít R-678VN (S)

Nguồn:www.sharp.vn

Thông số sản phẩm

 

TỔNG QUAN
Công suấtNướng (1.000W), Vi sóng (800W)
Dung tích20 L
Chức năngHâm nóng, nấu, rã đông, nướng
Chất liệu khoang lò Thép tráng men
Tính năng- Thiết kế thời trang với 2 màu trắng và bạc
- Chức năng nướng kết hợp
- Chế độ tiết kiệm năng lượng
- Thực đơn thực phẩm dinh dưỡng cài đặt tự động
- Chức năng nấu chậm / hấp
Tiện ích- Chuông báo khi nấu xong
- Khoang lò có đèn
- Khoá bảng điều khiển tự động
KÍCH THƯỚC VÀ KHỐI LƯỢNG
Kích thước khoang lòNgang 30 cm - Cao 28.5 cm - Sâu 19 cm
Kích thước sản phẩmNgang 45.2 cm - Cao 26.2 cm - Sâu 39.5 cm
Khối lượng12.5 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứThái Lan
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước