Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Lò vi sóng Toshiba 20 lít ER-SM20(W1)VN?

Kiểu dáng trang nhã
Lò Vi Sóng TOSHIBA ER-SM20(W1)VN có thiết kế sang trọng, thanh lịch, đơn giản, góp phần nổi bật không gian bếp của gia đình bạn. Dung tích 20 lít nhỏ gọn, thích hợp sử dụng trong gia đình có 2 - 4 thành viên. Kích thước khoang rộng nên bạn có thể đặt các loại thực phẩm có khối lượng khác nhau để nấu nướng hoặc để hộp thức ăn có kích thước lớn để hâm nóng, rã đông nhanh hơn.

Bảng điều khiển tiện dụng
Bảng điều khiển bằng tiếng Việt kết hợp với nút xoay giúp tùy chỉnh chế độ nấu đơn giản, mang lại cảm giác thoải mái khi thao tác với lò. Ngoài ra lò còn có đĩa xoay tròn, giúp cho thức ăn nóng đều. Công suất của lò là 800W nên thực phẩm chín rất nhanh, chỉ cần chờ đợi trong một khoảng thời gian ngắn là bạn đã có được những món ăn hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu ăn uống của các thành viên trong gia đình.

Chế độ hẹn giờ thông minh
Chức năng hẹn giờ của lò lên đến 35phút giúp các món ăn được chế biến với độ ngon hoàn hảo. Trong lúc này bạn cũng sẽ thực hiện được các công việc khác và chăm sóc con cái. Sản phẩm được trang bị đèn chiếu sáng cho phép bạn quan sát bên trong khoang lò mà không cần mở cửa lò nhiều lần. Lò được nhiều chị em nội trợ đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Lò do hãng TOSHIBA sản xuất và có thời gian bảo hành là 12 tháng.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất800 W
Dung tích20 L
Chức năng chínhRã đông, hâm, nấu
Tính năng5 mức công suất Chế độ hẹn giờ, tối đa 35 phút
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước sản phẩmNgang 440 - Cao 258 - Sâu 340 mm
Trọng lượng10.9 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứThái Lan
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước