Electrolux

Với vị thế người dẫn đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng, Electrolux đã mang những sản phẩm tiên tiến và có chất lượng cao tới hàng triệu người. Hằng năm, chúng tôi mang đến hơn 60 triệu thiết bị điện tử như tủ lạnh, lò nướng, bếp nấu, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi, điều hòa không khí và các đồ gia dụng khác tới khách hàng ở hơn 150 quốc gia.

Những sản phẩm của Electrolux được thiết kế để phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp và kiểu thời tiết nóng ẩm cùng khói mù theo mùa đặc trưng tại Việt Nam. Bếp nấu Electrolux sử dụng năng lượng điện từ để làm nóng nồi nấu trực tiếp, khiến cho căn bếp trở nên mát mẻ hơn rất nhiều so với khi sử dụng các loại bếp nấu khác, là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nơi có khí hậu nhiệt đới nóng như khu vực này.

Chúng tôi tin tưởng rằng, nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị gia dụng Electrolux, bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc chăm sóc nhà cửa của mình, từ việc chuẩn bị những bữa cơm nhà thật hứng khởi và ngon lành, tới việc giữ cho quần áo sáng sạch như mới.

Hãy khám phá những thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử ưu việt của chúng tôi. Những thiết bị này đểu được thiết kế tận tâm với mong muốn rằng bạn sẽ sống, làm việc và thư giãn thật thoải mái và tiện dụng trong chính ngôi nhà của mình. Hãy tự tạo cho mình những trải nghiệm thú vị và chia sẻ niềm vui này cùng gia đình và bạn bè.

Mục tiêu nghề nghiệp

Tại Electrolux, chúng tôi có cùng một mục tiêu là giúp cho cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn và thú vị hơn. Tất cả nhân viên của chúng tôi luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu này và đóng góp cho sự thành công của Tập đoàn. Với sự hiện diện trên hơn 100 quốc gia, Electrolux thực sự là một công ty mang tầm cỡ quốc tế, mang lại nhiều cơ hội thành công và phát triển mang tính chuyên nghiệp.

Thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu đến từ châu Âu

Hãy để các sản phẩm của Electrolux hỗ trợ bạn tốt nhất trong các công việc nhà. Từ nấu nướng, dọn dẹp, giặt ủi quần áo, tới điều hòa không khí và hơn thế nữa, các thiết bị gia dụng của Electrolux luôn giữ cho nhà cửa sạch sẽ và thoải mái một cách dễ dàng. Tìm hiểu đầy đủ các dòng sản phẩm gia dụng của chúng tôi ở dưới đây.

Khởi đầu bằng việc bán một chiếc máy hút bụi, ngày nay, Electrolux đã trở thành người dẫn đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng và các thiết bị chuyên dụng. Sau 90 năm đổi mới và không ngừng mở rộng kinh doanh, các thiết bị điện tử của chúng tôi đều dựa trên sự am hiểu khách hàng sâu sắc và được phát triển dựa vào sự hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia để cung cấp những giải pháp tiên tiến, bền lâu và được thiết kế tận tâm. Ví dụ, 40% các nhà hàng Michelin trên toàn thế giới tin dùng các thiết bị nhà bếp của Electrolux.

Tại Electrolux, chúng tôi kết hợp sự am hiểu địa phương với kinh nghiệm toàn cầu để mang đến những giải pháp độc đáo, dành riêng cho Việt Nam. Từ máy giặt cửa trước tới máy sấy giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc quần áo để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn; lò hấp, bếp điện từ và lò vi sóng giúp bạn chuẩn bị mọi món ăn mình muốn; tới tủ lạnh tiết kiệm điện năng và hạn chế ảnh hưởng không tốt tới môi trường.

Dù bạn ở đâu tại Việt Nam, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng đại lý của Electrolux ở ngay gần nhà mình.

Bạn có thể tìm hiểu về tất cả các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng của chúng tôi tại đây và lựa chọn cho mình những sản phẩm yêu thích.

Xem thêm >>

Hiển thị 0 trên 0 sản phẩm

Hiện thị sản phẩm theo ...

Giá từ thấp đến cao
Giá từ cao đến thấp
Có quà tặng - Khuyến mãi
Đổi cũ lấy mới
Trả góp 0%
Hàng mới
Sản phẩm có giá hàng trưng bày/bỏ mẫu